Algeria và Trung Quốc ký hợp đồng thăm dò dầu khí tại mỏ Zarzaitine

SOOGL và Sonatrach sẽ hợp tác trong việc khoan các giếng mới, bổ sung cho các giếng hiện có, cải tạo các cơ sở dầu khí và giảm lượng khí thải carbon.

Giới nghị sỹ Đức cảnh báo về hậu quả từ các lệnh trừng phạt Nga

Việc châu Âu áp đặt lệnh cấm vận đối với dầu mỏ của Nga sẽ dẫn đến những hậu quả tiêu cực đáng kể đối với Đức và có thể gây thiệt hại lớn cho Đức

Iran tiết lộ một căn cứ máy bay không người lái ngầm

Quân đội Iran đã công bố một số chi tiết, song không phải vị trí chính xác một căn cứ dưới lòng đất chứa các máy bay quân sự không người lái hiện đại.

Ông Putin: Sẵn sàng cho xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng biển

Tổng thống Nga Putin cam kết sẽ không có các hành động khác tại các cảng biển và hoàn toàn hiểu rõ về những nguy cơ tiềm ẩn từ cuộc khủng hoảng an ninh lương thực hiện nay.

Lầu Năm Góc quan ngại về các vụ thử tên lửa của Triều Tiên

Người phát ngôn Lầu Năm Góc John Kirby bày tỏ lo ngại Triều Tiên sẽ ngày càng có thêm kinh nghiệm sau các vụ phóng để có thể cải thiện năng lực tên lửa của mình.

Quân đội Somalia tiêu diệt nhiều phần tử khủng bố Al-Shabaab

Quân đội Somalia đã phá hủy một số căn cứ của Al-Shabaab tại miền Nam nước này cũng như các tòa án di động bất hợp pháp nhóm này dùng để quấy rối dân thường.

AfDB triển khai cơ chế kinh tế tuần hoàn hỗ trợ các nước châu Phi

ACEA được khởi động để thúc đẩy sự chuyển tiếp của các quốc gia châu Phi hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn, mang lại tăng trưởng kinh tế, việc làm và cả những tác động tích cực về môi trường.

LHQ gia hạn nhiệm vụ phái bộ ở Somalia, gia hạn trừng phạt Nam Sudan

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua nghị quyết kéo dài nhiệm vụ của phái bộ hỗ trợ Liên hợp quốc tại Somalia (UNSOM) thêm 5 tháng, gia hạn 1 năm lệnh cấm vận vũ khí nhằm vào Nam Sudan.

Học giả Nga đánh giá cao vai trò và vị trí địa chiến lược của ASEAN

Theo các chuyên gia tại hội thảo, trong số các quốc gia Đông Nam Á, Việt Nam nổi lên là một quốc gia đi đầu có trách nhiệm và đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ASEAN.

Nhà Trắng: Nguy cơ Nga vỡ nợ sẽ tác động rất nhỏ đến kinh tế Mỹ

Nga tiến gần hơn đến nguy cơ của một cuộc vỡ nợ chưa từng có khi Mỹ từ chối gia hạn cơ chế miễn trừ cho phép thanh toán cho người sở hữu trái phiếu, nhằm gia tăng sức ép lên Nga liên quan Ukraine.
Trang 699 trong 2002 << < 330 670 692 693 694 695 696 697 698 699 700 701 702 703 704 705 706 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 593
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 593
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76754671