EU không đạt được nhất trí về lệnh cấm vận dầu mỏ của Nga

Một thỏa thuận về cấm vận dầu mỏ của Nga đã tỏ ra khó đạt được sự đồng thuận sau nhiều tuần thảo luận vì quá nhiều quốc gia trong EU phụ thuộc vào dầu thô của Nga.

IAEA: Chưa tháo gỡ được nút thắt trong đàm phán hạt nhân với Iran

Iran vẫn chưa đưa ra được lời giải thích đáng tin cậy về mặt kỹ thuật liên quan đến các phát hiện của IAEA tại 3 cơ sở và các vấn đề về biện pháp bảo vệ liên quan đến 3 địa điểm.

Israel: Chưa thấy triển vọng đột phá trong quan hệ với Saudi Arabia

Theo Ngoại trưởng Israel, một thỏa thuận bình thường hóa quan hệ giữa Israel và Saudi Arabia nếu có sẽ không thể được đưa ra một cách nhanh chóng và bất ngờ giống như các thỏa thuận Abraham.

Chính phủ Ba Lan cân nhắc mua khí đốt hóa lỏng từ Ai Cập

Tổng thống Ba Lan và người đồng cấp Ai Cập đã trao đổi về việc mở rộng điểm trung chuyển LNG Swinoujscie và kế hoạch xây dựng một cơ sở LNG nổi tại thành phố Gdansk của Ba Lan.

Liên minh châu Âu bổ sung danh sách trừng phạt liên quan khủng bố

EU đã bổ sung Hurras al-Din, một nhóm liên kết với Al-Qaeda có trụ sở tại Syria, thủ lĩnh Faruq al-Suri và lãnh đạo tôn giáo Sami al-Aridi vào danh sách đối tượng phải áp dụng các biện pháp hạn chế.

Yemen lập ủy ban tái cơ cấu các lực lượng quân đội và an ninh

Hội đồng Tổng thống Yemen cho biết ủy ban quân sự và an ninh mới được lập nhằm ngăn chặn các cuộc đụng độ trong nội bộ các lực lượng Yemen và lập ra một bộ chỉ huy chung thống nhất.

Nga khẳng định tiếp tục cung cấp khí đốt tự nhiên cho Serbia

Tổng thống Serbia cho biết trong khi 55% nhu cầu tiêu thụ khí đốt của Đức là nhập khẩu của Nga thì Serbia cũng như nhiều quốc gia khác lại phụ thuộc đến 100%.

Gazprom vẫn tăng lượng khí đốt vận chuyển tới châu Âu qua Ukraine

Lượng khí đốt mà tập đoàn này vận chuyển tới châu Âu thông qua Ukraine qua cửa khẩu Sudzha hiện ở mức 44,1 triệu m3, tăng so với mức 43,96 triệu m3 vào 28/5.

NATO muốn tổ chức cuộc họp Thổ Nhĩ Kỳ-Phần Lan-Thụy Điển

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã đưa ra các điều kiện để Thụy Điển và Phần Lan có được sự ủng hộ của Ankara trong việc trở thành thành viên NATO.

Trung Quốc: Thượng Hải và Bắc Kinh nới lỏng các biện pháp phong tỏa

Bắc Kinh sẽ một phần hệ thống giao thông công cộng đã khôi phục một phần, một số trung tâm thương mại được mở cửa; trong khi Thượng Hải sẽ sửa đổi các hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh.
Trang 698 trong 2003 << < 330 670 691 692 693 694 695 696 697 698 699 700 701 702 703 704 705 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1084
    • Thành viên Thành viên 3
    • Tổng Tổng 1087
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76813479