Các tay súng tấn công trạm kiểm soát ở Mali, 7 người thương vong

Cuộc tấn công của các tay súng chưa xác định vào một trạm kiểm soát gần thành phố phía Bắc Timbuktu của Mali khiến 2 binh sỹ thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Algeria đình chỉ hiệp ước hữu nghị với Tây Ban Nha

Theo phóng viên TTXVN tại Algiers, sau nhiều tuần căng thẳng ngoại giao, ngày 8/6, Algeria đã đình chỉ "Hiệp ước hữu nghị, láng giềng tốt và hợp tác" được ký kết vào năm 2002 với Tây Ban Nha.

Iraq: Tấn công bằng thiết bị bay không người lái, 3 người bị thương

Thiết bị bay không người lái được kích nổ trên đường Pirmam, ngoại ô thành phố Erbil, miền Bắc Iraq và đã bị bắn hạ. Hiện chưa có tổ chức hay cá nhân nào thừa nhận liên quan đến vụ việc.

Italy kêu gọi cộng đồng quốc tế ứng phó với khủng hoảng lương thực

Ngoại trưởng Di Maio nhấn mạnh Italy sẽ đóng một vai trò trong phản ứng của cộng đồng quốc tế với cuộc khủng hoảng lương thực, đồng thời khẳng định “câu trả lời chỉ có thể là phối hợp và đa phương.”

Duy trì khu vực Đông Nam Á không vũ khí hạt nhân

(Chinhphu.vn) - Ngày 7/6 đã diễn ra Hội nghị quan chức cao cấp (SOM) ASEAN và Hội nghị Ban điều hành Hiệp ước khu vực Đông Nam Á không vũ khí hạt nhân (SEANWFZ Excom). Các Hội nghị được tổ chức trực tuyến, dưới sự chủ trì của Campuchia, nước Chủ tịch ASEAN 2022. Đại sứ Vũ Hồ, Quyền Trưởng SOM ASEAN Việt Nam dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự các Hội nghị.

Hàn-Mỹ tập trận không quân, đáp trả vụ phóng tên lửa của Triều Tiên

Cuộc diễn tập trên không diễn ra một ngày sau khi Hàn-Mỹ phóng 8 tên lửa đạn đạo đất đối đất vào Biển Nhật Bản nhằm đáp trả vụ phóng 8 tên lửa đạn đạo tầm ngắn của Triều Tiên hôm 5/6.

IAEA: Triều Tiên đẩy nhanh hoạt động xây dựng tổ hợp hạt nhân Yongbyon

Tổng giám đốc IAEA Rafael Grossi cho biết Triều Tiên đang đẩy nhanh hoạt động xây dựng nhằm mở rộng các cơ sở chính tại tổ hợp hạt nhân Yongbyon.

Nga: Đàm phán hạt nhân với Mỹ không khả thi trong tình hình hiện nay

Sau phát biểu của Đại sứ Mỹ tại Moskva, Người phát ngôn Điện Kremlin tuyên bố Nga mong muốn đàm phán với Mỹ về vấn đề vũ khí hạt nhân, tuy nhiên việc này khó có thể diễn ra trong tình hình hiện nay.

Nga tìm các giải pháp thông thương ngũ cốc xuất khẩu của Ukraine

Ngoại trưởng Lavrov cho biết đoàn quan chức Nga sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 7/6 để thảo luận về những chủ đề liên quan đến vận chuyển ngũ cốc của Ukraine.

Kinh tế Mỹ có thể suy thoái nhẹ do nỗ lực chống lạm phát của Fed

Các ngân hàng lớn và nhiều chuyên gia kinh tế nổi tiếng đồng thuận rằng một đợt suy thoái sắp diễn ra khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đẩy mạnh cuộc chiến chống lạm phát.
Trang 692 trong 2006 << < 330 670 685 686 687 688 689 690 691 692 693 694 695 696 697 698 699 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 795
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 795
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77196263