Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh G7 tại lâu đài Elmau của Đức

Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) đã khai mạc tại lâu đài Elmau thuộc bang Bayern, miền Nam nước Đức.

Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Đức thảo luận về Ukraine tại hội nghị G7

Quan chức Mỹ cho biết một số chủ đề trong cuộc thảo luận giữa Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Đức như viện trợ tài chính cho Ukraine, tiếp tục hỗ trợ an ninh cho nước này và các lệnh trừng phạt với Nga.

Saudi Arabia, Iraq thảo luận về "sự ổn định khu vực"

Thái tử Mohammed và Thủ tướng Kadhemi đã thảo luận về "quan hệ song phương và các cơ hội hợp tác chung."Hai bên đã trao đổi quan điểm về một số vấn đề sẽ góp phần hỗ trợ và củng cố an ninh khu vực.

Tây Ban Nha: Hàng nghìn người biểu tình phản đối Hội nghị NATO

Nhiều người biểu tình lên án ngành công nghiệp sản xuất vũ khí, làm gia tăng chiến tranh, đồng thời cho rằng NATO không phải là giải pháp để chấm dứt cuộc xung đột hiện nay ở Ukraine.

Iran thử tên lửa đẩy Zuljanah có khả năng mang vệ tinh

Tên lửa đẩy Zuljanah có thiết kế ba tầng, trong đó hai tầng đầu tiên sử dụng nhiên liệu rắn và tầng trên cùng sử dụng nhiên liệu lỏng. Nó có thể mang vệ tinh nặng tới 220kg lên độ cao quỹ đạo 500km.

Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định không tham gia các biện pháp trừng phạt Nga

Ông Ibrahim Kalin - người phát ngôn của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ - cho rằng nước này đang thực hiện chính sách cân bằng tốt liên quan đến Nga và sẽ không tham gia các biện pháp trừng phạt của phương Tây.

Anh, Pháp, Đức và Mỹ sẽ tổ chức hội đàm về chương trình hạt nhân Iran

Một quan chức cấp cao của Pháp cho biết trong số những chủ đề được các nhà lãnh đạo Anh, Pháp, Đức và Mỹ thảo luận sẽ có “vấn đề về dầu mỏ” và “việc sẵn sàng ngăn chặn phổ biến vũ khí hạt nhân."

Hàng trăm lính dù Syria tham gia tập trận chung với binh sỹ Nga

Lần thứ hai trong tháng Sáu, quân đội Nga và Syria tiến hành tập trận chung với mục tiêu huấn luyện binh sỹ Syria phản ứng với các tình huống chiến tranh khác nhau.

CHDC Congo: Phiến quân tấn công khu định cư, sát hại nhiều dân thường

14 dân thường đã thiệt mạng trong hai cuộc tấn công do các chiến binh Lực lượng Dân chủ Đồng minh tiến hành ở miền Đông Cộng hòa Dân chủ Congo.

Mỹ-Đức ủng hộ tìm kiếm giải pháp ngoại giao cho cuộc xung đột Ukraine

Phát biểu họp báo sau khi Thủ tướng Đức Olaf Scholz gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden, quan chức Nhà Trắng cho rằng Mỹ và Đức có chung cách tiếp cận bao trùm về giải pháp ngoại giao cho xung đột Ukraine.
Trang 683 trong 2018 << < 340 670 676 677 678 679 680 681 682 683 684 685 686 687 688 689 690 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 426
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 426
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77994177