Việc nâng cấp quan hệ Việt Nam-Mỹ mang lại lợi ích cho cả hai bên

Đại sứ Nguyễn Quốc Dũng khẳng định Việt Nam rất quyết tâm và cam kết thực hiện đầy đủ Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, biến các thỏa thuận cấp cao thành hành động, biện pháp cụ thể để triển khai.

Quân đội Mỹ phá hủy 2 tên lửa chống hạm của Houthi tại Yemen

Các lực lượng Mỹ đã xác định được tên lửa ở các khu vực do Houthi kiểm soát ở Yemen và nhận thấy mối đe dọa tiềm tàng đối với các tàu buôn cũng như các tàu Hải quân của Mỹ trong khu vực.

Nga và Phần Lan chấm dứt thỏa thuận tạo điều kiện hợp tác xuyên biên giới

Đại sứ quán Nga tại Phần Lan cho biết do các hành động có chủ đích từ phía Phần Lan từ năm 2022 đến 2023 nhằm cắt đứt mối quan hệ nhiều mặt với Nga, việc phát triển hợp tác xuyên biên giới đã bị hủy.

Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier thăm cấp nhà nước tới Thái Lan

Chuyến thăm là bước đi quan trọng hướng tới tăng cường mối quan hệ giữa hai nước, góp phần đưa Thái Lan trở thành đối tác chiến lược trong tương lai cũng như xây dựng niềm tin toàn cầu ở Thái Lan.

Ngoại trưởng Mỹ tiếp tục phản đối việc thay đổi nguyên trạng lãnh thổ ở Gaza

Khi đề cập tới quy chế lâu dài của Gaza trong tương lai, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken nêu rõ quan điểm của Washington trong việc "không xâm phạm lãnh thổ" Gaza.

Mỹ khẳng định duy trì hệ thống phòng thủ “thích hợp” trên Bán đảo Triều Tiên

Trong bối cảnh căng thẳng gia tăng khi Triều Tiên liên tục thử nghiệm vũ khí, Mỹ đang duy trì hệ thống phòng thủ “thích hợp” trên Bán đảo Triều Tiên.

Nga kỷ niệm 100 năm ngày mất lãnh tụ vô sản Vladimir Ilyich Lenin

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga Gennady Ziuganov dẫn đầu đoàn người đặt vòng hoa trước cửa Lăng Lenin và vào viếng vị lãnh tụ vĩ đại của giai cấp công nhân, giai cấp vô sản toàn thế giới.

Triều Tiên và Nga phát triển quan hệ chiến lược và định hướng tương lai

Chuyến thăm thành công của Ngoại trưởng Triều Tiên tới Nga là bước đi quan trọng để thúc đẩy sự phát triển đáng tin cậy trong quan hệ chiến lược và định hướng tương lai giữa Triều Tiên và Nga.

Chính phủ Anh xem xét kỹ nguy cơ nước ngoài can thiệp vào cuộc bầu cử

Tuyên bố trên được đưa ra sau khi người đứng đầu cơ quan chống khủng bố của Vương quốc Anh cảnh báo các mối đe dọa gián điệp từ một số quốc gia hiện nay còn lớn hơn cả thời Chiến tranh Lạnh.

Mỹ: Xả súng ở bang Texas gây nhiều thương vong

Có khoảng 10-20 người trong độ tuổi 20 đã tụ tập tại ngôi nhà cho thuê ở thành phố Katy, khu vực Houston. Cãi vã đã nổ ra và dẫn tới vụ xả súng, khiến ít nhất 5 người trúng đạn.
Trang 68 trong 2004 << < 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 679
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 679
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76996516