Việc Ukraine xin gia nhập EU: Đằng sau 'giấc mơ châu Âu'

Việc EU nhất trí trao quy chế ứng cử viên gia nhập khối cho Moldova và đặc biệt là Ukraine trong thời gian nhanh chưa từng có là một quyết định chưa từng có tiền lệ của khối này.

Tổng thống Mỹ Joe Biden ký ban hành luật về kiểm soát súng đạn

Dự luật kiểm soát súng đạn nỗ lực mang tính liên bang mới quan trọng nhất nhằm giải quyết nạn bạo lực súng đạn tại Mỹ kể từ khi lệnh cấm vũ khí tấn công có hiệu lực trong 10 năm hết hạn vào năm 1994.

Mỹ: Nhiều người bị bắn tại bang Illinois, hung thủ tẩu thoát

Các nhân viên an ninh đã được triển khai tới Trung tâm Công nghệ thời tiết ở thị trấn Bolingbrook, bang Illinos, Mỹ, nơi 3 người bị bắn, để tiến hành lấy lời khai nhân chứng, truy tìm hung thủ.

Nga tuyên bố chuyển cho Belarus tên lửa có thể mang đầu đạn hạt nhân

Tổng thống Putin cho biết sẽ chuyển cho Belarus các hệ thống tên lửa chiến thuật Iskander-M với các phiên bản mang đầu đạn thông thường và phiên bản có thể mang đầu đạn hạt nhân trong những tháng tới.

Nga và Belarus sẵn sàng phối hợp ứng phó thách thức chung

Hai nhà lãnh đạo Nga và Belarus khẳng định sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đáp ứng cầu thị trường thế giới trước sự gián đoạn nguồn cung cấp thực phẩm và phân bón.

Tổng thống Mỹ và Pháp tới Munich dự Hội nghị thượng đỉnh G7

Hai chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ và Tổng thống Pháp đã hạ cánh xuống sân bay thành phố Munich, đưa hai nhà lãnh đạo tới tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7.

Nga không tham gia Hiệp ước Cấm phổ biến vũ khí hạt nhân

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga, bước tiến đáng chú ý của TPNW đang khơi sâu thêm tình trạng chia rẽ giữa các quốc gia và làm xói mòn Hiệp ước Không phổ biến vũ khí hạt nhân (NPT).

Đức ghi nhận số ca mắc mới COVID-19 tăng trở lại

(Chinhphu.vn) - Theo Viện nghiên cứu các bệnh truyền nhiễm Robert Koch (RKI) của Đức, biến thể phụ BA.5 của Omicron đã trở thành biến thể chủ đạo gây bệnh COVID-19 tại Đức, chiếm khoảng một nửa số ca mắc mới COVID-19 ở nước này.

Đức: Liên minh cầm quyền nhất trí thông qua Hiệp định CETA EU-Canada

Nếu tất cả các nước thành viên EU đều thông qua, CETA sẽ dỡ bỏ 99% thuế quan đối với tất cả các loại hàng hóa được giao dịch giữa EU và Canada.

Gruzia 'quyết tâm' đáp ứng quy chế ứng cử viên gia nhập EU

Trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Gruzia Salome Zurabishvili cho biết: "Chúng tôi sẵn sàng làm việc với quyết tâm trong những tháng tới để đạt được quy chế ứng cử viên."
Trang 671 trong 2004 << < 330 664 665 666 667 668 669 670 671 672 673 674 675 676 677 678 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 841
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 842
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77133588