Nga phản ứng mạnh khi NATO tăng cường quân sự gần biên giới

Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin và Báo chí Bộ Ngoại giao Nga (MFA) Andrei Nastasin cho biết Nga sẽ không bỏ qua việc NATO tăng cường quân sự gần biên giới nước này.

Giới nhà giàu ở Anh vội bán tài sản vì lo Công đảng tăng thuế lãi vốn

Nick Ritchie, Giám đốc cấp cao của RBC Wealth Management, cho biết một số ít khách hàng đã bán tài sản để đảm bảo lợi nhuận của họ được đánh thuế “ở mức thuận lợi 20%.”

Trung Đông và Bắc Phi tiếp tục là khu vực kém hòa bình nhất trên thế giới

Báo cáo Chỉ số Hòa bình Toàn cầu (GPI) năm 2024 cho thấy khu vực Trung Đông và Bắc Phi (MENA) vẫn là khu vực kém yên bình nhất trên thế giới - thứ hạng mà khu vực này đã giữ trong 9 năm liên tiếp.

Bầu cử Hạ viện: "Sao đổi ngôi" trên chính trường Anh?

Sáu đảng chính, gồm Bảo thủ, Công đảng, Dân chủ tự do, Xanh, Cải cách Vương quốc Anh, Dân tộc Scotland (SNP), và các đảng khác sẽ cạnh tranh tại 650 khu vực bầu cử trên toàn Vương quốc Anh.

Hàng triệu cử tri Anh bắt đầu bỏ phiếu bầu Hạ viện mới

Người dân Anh dự kiến sẽ biết ai là nhà lãnh đạo tiếp theo của đất nước vào sáng sớm ngày 5/7 (giờ địa phương) khi hầu hết các khu vực bầu cử sẽ hoàn tất công tác kiểm phiếu.

Israel chuyển 116 triệu USD tiền thuế cho người Palestine

Kể từ cuộc tấn công do Hamas tiến hành nhằm vào Israel vào ngày 7/10/2023, Bộ trưởng Tài chính Israel Bezalel Smotrich đã giữ lại số tiền thuế dự định dành cho chi phí hành chính ở Gaza.

Hezbollah phóng khoảng 100 tên lửa Katyusha vào vị trí quân sự của Israel

Các Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) xác nhận ít nhất 100 quả tên lửa đã được bắn từ Liban vào Kiryat Shmona và Galilee Panhandle ở miền Bắc Israel và phía Bắc Cao nguyên Golan.

Nga và Trung Quốc tái khẳng định giá trị đặc biệt của quan hệ song phương

Ngày 3/7, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc gặp bên lề Hội nghị lần thứ 24 của Hội đồng Nguyên thủ quốc gia Tổ chức Hợp tác Thượng Hải ở Astana, Kazakhstan

Brazil yêu cầu Meta ngừng sử dụng dữ liệu người dùng để đào tạo AI

Cơ quan Bảo vệ dữ liệu quốc gia Brazil cảnh báo sẽ phạt Meta 50.000 reais Brazil (khoảng 8.800 USD) mỗi ngày cho đến khi công ty này tuân thủ quy định mới.

Pháp kêu gọi Israel ngăn ngừa cuộc xung đột lớn với Hezbollah

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nêu bật sự cần thiết phải ngăn chặn nguy cơ xảy ra một cuộc xung đột lớn gây tổn hại cho lợi ích của cả Liban và Israel.
Trang 67 trong 2128 << < 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 350 710 1060 1420 1770 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 538
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 538
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84651370