Belarus khẳng định xây dựng thành công quốc gia có chủ quyền

Tổng thống Alexander Lukashenko nhấn mạnh, trong khi bảo vệ các lợi ích dân tộc, phát triển kinh tế và xã hội, Belarus luôn dựa vào chính mình, ngay cả trong những thời gian khó khăn nhất.

EU và Ấn Độ hoàn tất vòng đàm phán thương mại đầu tiên

EU và Ấn Độ đang hướng tới các cuộc đàm phán trên diện rộng, cân bằng, toàn diện dựa trên nguyên tắc công bằng, có đi có lại nhằm giải quyết những vấn đề cản trở quan hệ thương mại song phương.

27 thủy thủ Hong Kong mất tích: Ít khả năng tìm thấy người sống sót

Hong Kong điều 9 máy bay cùng với các lực lượng tới từ Trung Quốc đại lục tham gia tìm kiếm các thủy thủ mất tích trong cơn bão Chaba nhưng thời tiết xấu đã cản trở công tác công tác cứu nạn.

Bắt đầu cuộc tập trận hải quân lớn nhất thế giới do Mỹ dẫn đầu

38 tàu mặt nước, 4 tàu ngầm, 9 lực lượng bộ binh, hơn 30 hệ thống không người lái, khoảng 170 máy bay và hơn 25.000 quân nhân tham gia cuộc tập trận tại khu vực Quần đảo Hawaii và Nam California.

Truyền thông Italy ghi nhận nhiều thành tựu của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Theo truyền thông Italy, Việt Nam không chỉ đạt nhiều thành tựu về xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, mà còn đóng góp nhiều sáng kiến nhằm giúp xử lý các vấn đề nhân quyền toàn cầu.

Thế giới tuần qua: Những quyết sách quan trọng

(ĐCSVN) - Tuần qua (từ 27/6 - 3/7), thế giới đã diễn ra nhiều sự kiện đáng chú ý, từ việc G7 ra quyết sách quan trọng liên quan tới lĩnh vực năng lượng và an ninh lương thực; NATO thông qua khái niệm chiến lược mới; OPEC+ quyết định giữ nguyên sản lượng... Những quyết sách này sẽ tác động trực tiếp đến nhiều lĩnh vực của đời sống nhân loại.

Mỹ: Hàng trăm chuyến bay bị hủy do thiếu nhân viên

Ngày 2/7, do thiếu nhân viên nên các hãng hàng không đã phải hủy hàng trăm chuyến bay đến và đi từ Mỹ vào thời điểm bắt đầu kỳ nghỉ dài nhân dịp Quốc khánh Mỹ (4/7).

LHQ cảnh báo sắp hết thời gian cho thỏa thuận hòa bình Nam Sudan

Đặc phái viên Liên hợp quốc tuyên bố chỉ còn 8 tháng nữa là kết thúc giai đoạn chuyển tiếp ở Nam Sudan nhưng cơ hội thực hiện các điểm chính của thỏa thuận đang đóng lại.

Tổng thống Mỹ ủng hộ bán máy bay chiến đấu F-16 cho Thổ Nhĩ Kỳ

Phát biểu ủng hộ của Tổng thống Biden được đưa ra sau khi Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ ngừng phản đối đề nghị gia nhập NATO của Phần Lan và Thụy Điển.

Nga chỉ ra các tuyến đường thay thế để xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine

Tổng thống Putin cho rằng hoạt động xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine có thể được thực hiện qua Romania, sông Danube và tiếp đó là đi theo Biển Đen, qua Ba Lan, Belarus, các cảng ven Biển Azov.
Trang 664 trong 2005 << < 330 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 682
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 682
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160700