LHQ kêu gọi khôi phục thực chất tiến trình hòa bình Trung Đông

Đặc phái viên Liên hợp quốc về Trung Đông nhận định chỉ khi những vấn đề gốc rễ được giải quyết thì vòng xoáy chu kỳ khủng hoảng bạo lực giữa Israel và Palestine mới ngừng tiếp diễn.

Không quân Mỹ và Hàn Quốc đã triển khai cuộc tập trận Buddy Wing

Quân đội Mỹ đã cử máy bay chiến đấu F-16 và hơn 40 chuyên gia quân sự tham gia tập trận cùng với Không đoàn chiến đấu số 20 của Hàn Quốc, trong khi Hàn Quốc điều máy bay chiến đấu KF-16 tham gia.

Mỹ đình chỉ 26 chuyến bay của các hãng hàng không Trung Quốc

Chính phủ Mỹ thông báo sẽ đình chỉ 26 chuyến bay từ Trung Quốc của các hãng hàng không Xiamen, Air China, China Southern Airlines và China Eastern Airlines bắt đầu từ ngày 5/9 đến ngày 28/9.

Ý tưởng đưa khí đốt tự nhiên của Canada đến châu Âu đang 'nguội' dần

Các rào cản về môi trường và quy định đối với việc xây dựng đường ống dẫn khí là một trở ngại đối với hệ thống kho cảng LNG mới trên bờ biển Đại Tây Dương của Canada.

Anh hỗ trợ Ukraine tái thiết cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông

Các chuyên gia Anh sẽ cung cấp kiến thức kỹ thuật trong các hạng mục tái thiết sân bay, đường băng và bến cảng, cơ hội đào tạo cho nhân viên sân bay, kiểm soát viên không lưu của Ukraine.

Lãnh đạo Cơ quan cảnh sát Nhật Bản từ chức liên quan vụ ám sát ông Abe

Giám đốc Cơ quan Cảnh sát quốc gia Nhật Bản thông báo từ chức để nhận trách nhiệm tại cuộc họp báo công bố kết quả điều tra về các lỗ hổng an ninh trong việc bảo vệ cựu Thủ tướng Shinzo Abe.

Mỹ tìm cách duy trì liên lạc với Trung Quốc bất chấp căng thẳng

Phó Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết Washington sẽ tiếp tục tìm kiếm một đường dây liên lạc cởi mở và mang tính xây dựng cho dù Bắc Kinh đã đóng cửa một số kênh liên lạc và hợp tác chính.

Việt Nam và Cuba tăng cường hợp tác trong công tác tư tưởng

Đoàn đại biểu Việt Nam và Cuba tái khẳng định mong muốn tiếp tục mở rộng và tăng cường hợp tác trong công tác chính trị-tư tưởng, thắt chặt tình anh em hữu nghị đoàn kết giữa hai quốc gia,.

Séc hỗ trợ thúc đẩy tiến trình Gruzia gia nhập Liên minh châu Âu

Hãng thông tấn CTK của Séc ngày 24/8 đưa tin Đại sứ CH Séc tại Gruzia, Petr Mikyska, tuyên bố CH Séc trên cương vị Chủ tịch luân phiên của Liên minh châu Âu (EU) muốn giúp Gruzia sớm gia nhập EU.

Tổng thống Pháp cảnh báo về những thách thức thế giới phải đối mặt

Tổng thống Macron nhấn mạnh Pháp đang đối mặt những thiệt hại lớn do nắng nóng, hạn hán gây cháy rừng cùng với một mùa Đông dự báo nhiều khó khăn phía trước khi nguồn cung khí đốt eo hẹp.
Trang 660 trong 2081 << < 350 653 654 655 656 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1052
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1052
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096012