Nga ra mắt thiết bị không người lái có khả năng tự trở về khi bị mất tín hiệu

UAV mới này được trang bị hệ thống “Povodyr” do Nga chế tạo để đưa UAV trở về điểm xuất phát khi không còn nhận được tín hiệu điều khiển nhờ vào nguyên tắc điều hướng quán tính không cần GPS.

Mỹ, Anh áp đặt biện pháp trừng phạt mới đối với Houthi

Mỹ và Anh dự kiến sẽ phong tỏa tài sản và cấm đi lại với ít nhất 4 nhân vật cấp cao của Houthi sau khi lực lượng này tiến hành các cuộc tấn công vào tàu thuyền ở Biển Đỏ.

Thổ Nhĩ Kỳ chính thức phê chuẩn Thụy Điển gia nhập NATO

Theo Công báo của Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ, Tổng thống Recep Erdogan đã chính thức phê chuẩn tư cách thành viên Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) của Thụy Điển.

Nga: Máy bay IL-76 chở tù nhân bị phòng không Ukraine bắn rơi

Cơ quan Điều tra Liên bang Nga cho biết quá trình khám nghiệm hiện trường vụ rơi máy bay IL-76 chở tù nhân Ukraine để trao đổi, cho thấy chiếc máy bay bị tấn công bởi tên lửa phòng không từ Ukraine.

TEPCO hoãn xử lý mảnh vỡ chứa nhiên liệu hạt nhân ở nhà máy Fukushima

Việc thu hồi hỗn hợp mảnh vỡ chứa nhiên liệu hạt nhân nóng chảy có độ phóng xạ cao tại nhà máy Fukshima được đánh giá là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất.

Mỹ: Liên minh quân sự NATO khẳng định không tìm kiếm xung đột với Nga

Quan chức quốc phòng Mỹ cho biết NATO hy vọng sẽ chứng minh cho Moskva thấy rõ liên minh quân sự này chỉ sẵn sàng tự vệ, thay vì tìm cách kích động xung đột trực tiếp với Nga.

Mỹ tái khẳng định cam kết an ninh với Hàn Quốc và Nhật Bản

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết Washington khẳng định cam kết bảo vệ Seoul, Tokyo cũng như duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực.

ASEAN hướng tới đảm bảo tính bền vững và khả năng phục hồi của ngành du lịch

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết qua báo cáo của Lào, nước Chủ tịch Cơ quan Du lịch Quốc gia ASEAN 2024, có thể nhận thấy kết quả du lịch năm 2023 của khu vực ASEAN đang có nhiều khởi sắc.

Ba tàu sân bay của Mỹ hoạt động gần khu vực Bán đảo Triều Tiên

Mặc dù 3 tàu sân bay của Mỹ chưa tiến vào Khu vực tác chiến Hàn Quốc, song việc cử thêm một tàu sân bay tới khu vực Hạm đội 7 được cho là nhằm cảnh cáo động thái khiêu khích của Triều Tiên.

Học giả Venezuela đánh giá cao thành tựu của Đảng Cộng sản Việt Nam

Phó Giáo sư, Tiến sỹ Laura Hernández và Tiến sỹ Juan Gamez bày tỏ sự ngưỡng mộ với những thành tựu của sự nghiệp Đổi mới do Đảng Cộng sản Việt Nam khởi xướng và lãnh đạo.
Trang 66 trong 2005 << < 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 918
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 919
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77135169