EC kêu gọi các nước châu Âu sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

EC dự kiến sẽ hối thúc các chính phủ EU đặt ra giới hạn về lượng sử dụng năng lượng cho các tòa nhà, văn phòng, khu vực tiện ích công, trung tâm thương mại. và khuôn viên ngoài trời.

Chính phủ Armenia và Azerbaijan hướng tới một hiệp ước hòa bình

Kết quả tốt nhất trong cuộc gặp đầu tiên giữa ngoại trưởng hai nước diễn ra ngày 16/7 sẽ đạt được nếu Armenia thành lập nhóm công tác để chuẩn bị cho một hiệp ước hòa bình.

Thủ tướng Sri Lanka tuyên thệ nhậm chức quyền Tổng thống

Thủ tướng Sri Lanka Ranil Wickremesinghe đã tuyên thệ nhậm chức quyền Tổng thống thay ông Gotabaya Rajapaksa sau khi ông này từ chức.

Tổng thống Nga ký ban hành luật về "các tác nhân nước ngoài"

Theo luật mới do Tổng thống Putin ký ban hành, bất cứ ai "chịu sự ảnh hưởng từ bên ngoài" hoặc nhận hỗ trợ từ nước ngoài - không chỉ bằng tiền - có thể bị coi là một "tác nhân nước ngoài."

Tuyên bố chung Jerusalem: Mỹ cam kết ủng hộ giải pháp hai nhà nước

Mỹ khẳng định sự ủng hộ đối với giải pháp hai nhà nước và hướng tới thúc đẩy để người dân Israel và Palestine được hưởng các biện pháp công bằng đảm bảo cho an ninh, tự do và thịnh vượng.

Trung Quốc: Việc đặt mức giá trần với dầu mỏ của Nga vô cùng khó khăn

Ngày 14/7, người phát ngôn Bộ Thương mại Trung Quốc xác nhận cuộc điện đàm vừa qua, Phó Thủ tướng nước này Lưu Hạc thảo luận về vấn đề giới hạn giá dầu của Nga với Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen.

Pháp lên phương án ứng phó với kịch bản thiếu hụt năng lượng

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cảnh báo Pháp sẽ đối mặt với “mùa Hè và đầu mùa Thu rất khó khăn” khi không có khí đốt từ Nga và Pháp sẽ cần có sự chuẩn bị cần thiết.

Thủ tướng Italy Mario Draghi thông báo từ chức, Tổng thống bác đơn

Tổng thống Italy Sergio Mattarella đã bác đơn xin từ chức của Thủ tướng Mario Draghi và yêu cầu Thủ tướng phát biểu trước Quốc hội để đánh giá tình hình chính trị.

Tổng thống Joe Biden khẳng định "ủng hộ mạnh mẽ" Hiệp định Abraham

Phát biểu trong cuộc họp báo ở Jerusalem, Tổng thống Biden nêu rõ Mỹ sẽ tiếp tục xây dựng Hiệp định Abraham, qua đó thúc đẩy sự hội nhập sâu rộng của Israel vào khu vực Trung Đông.

Công ty Mỹ bị kiện liên quan đến vụ nổ tại cảng Beirut năm 2020

TGS, tập đoàn liên doanh giữa Mỹ và Na Uy, tuyên bố công ty này bác bỏ mọi cáo buộc liên quan thảm kịch xảy ra tại cảng Beirut (Liban) khiến hơn 200 người thiệt mạng hồi năm 2020.
Trang 654 trong 2017 << < 340 647 648 649 650 651 652 653 654 655 656 657 658 659 660 661 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 560
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 560
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77956314