Mỹ xác nhận vẫn giữ nguyên mức thuế với hàng hóa Trung Quốc

Chính phủ Mỹ ngày 2/9 xác nhận sẽ tiếp tục giữ nguyên mức thuế đối với hàng hóa Trung Quốc do cựu Tổng thống Donald Trump áp đặt, sau khi nhận được yêu cầu từ hàng trăm công ty Mỹ.

Nga: Hai thanh sát viên IAEA sẽ có mặt thường trực tại Zaporizhzhia

Đại diện của Nga hoan nghênh việc thanh sát viên IAEA có mặt thường trực tại nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia, khẳng định sự hiện diện quốc tế sẽ giúp xóa bỏ đồn đoán xung quanh tình hình tại đây.

Nga tuyên bố sẽ ngừng bán dầu cho những nước áp giá trần

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cảnh báo việc áp giá trần sẽ dẫn tới tình trạng bất ổn đáng kể đối với thị trường dầu mỏ toàn cầu.

Nhóm G7 ra thông báo về việc áp trần giá cho dầu mỏ của Nga

Nhóm G7 thông báo sẽ cố gắng xây dựng một liên minh rộng rãi và hối thúc tất cả các nước cam kết chỉ mua dầu mỏ của Nga ở mức giá bằng hoặc thấp hơn mức giá được áp trần.

Chính phủ Séc vượt qua bỏ phiếu bất tín nhiệm tại Quốc hội

Sau cuộc tranh luận kéo dài 22 giờ, liên minh 5 đảng của Thủ tướng Petr Fiala (đang chiếm đa số trong Hạ viện gồm 200 ghế ) đã bác bỏ thành công kiến nghị bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với chính phủ.

Trung Quốc thông qua luật về chống lừa đảo viễn thông và trực tuyến

Luật này nhằm thiết lập hệ thống pháp lý và hệ thống ngăn ngừa và chống lừa đảo viễn thông và trực tuyến trên toàn ngành và toàn xã hội.

Mỹ ấn định thời điểm họp thượng đỉnh với các đảo quốc Thái Bình Dương

Thông báo của Nhà Trắng nêu rõ Hội nghị thượng đỉnh giữa Mỹ và các đảo quốc Thái Bình Dương lần đầu tiên có mục tiêu thúc đẩy khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở.

Iran tuyên bố bắt giữ tàu do thám không người lái của Mỹ trên Biển Đỏ

Khi đang thực hiện nhiệm vụ chống khủng bố trên Biển Đỏ, tàu khu trục Jamaran của Hải quân Iran đã chạm trán các tàu do thám không người lái của Mỹ tại tuyến hàng hải quốc tế.

Gazprom thông báo ngừng vô thời hạn đường ống Nord Stream 1

Trong quá trình bảo dưỡng dự kiến kéo dài 3 ngày, Gazprom đã phát hiện tuabin khí chính tại trạm Portovaya gần thành phố St. Petersburg bị rò rỉ dầu.

Ukraine sẵn sàng tăng xuất khẩu điện để hỗ trợ châu Âu

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 2/9 khẳng định Kiev sẵn tăng xuất khẩu điện sang châu Âu và có thể đảm bảo ít nhất 8% lượng điện tiêu thụ tại Italy.
Trang 648 trong 2081 << < 350 641 642 643 644 645 646 647 648 649 650 651 652 653 654 655 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 561
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 561
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82092291