Mexico đề xuất lệnh ngừng bắn toàn cầu lên Liên hợp quốc

Tổng thống Mexico đã đề nghị các nhân vật trên làm trung gian cho sáng kiến đình chiến kéo dài 5 năm giữa các cường quốc có đại diện trong Hội đồng Bảo an.

Ngoại trưởng Liz Truss trở thành tân Thủ tướng Anh

(Chinhphu.vn) - Ngoại trưởng Liz Truss đã vượt qua cựu Bộ trưởng Tài chính Rishi Sunak trong vòng bỏ phiếu cuối cùng của đảng Bảo thủ để trở thành thủ lĩnh mới của đảng cầm quyền, qua đó trở thành tân Thủ tướng Anh.

Đức tung gói hỗ trợ 65 tỷ euro đối phó khủng hoảng năng lượng

(ĐCSVN) - Chính phủ Đức đã nhất trí với kế hoạch hỗ trợ tài chính trị giá 65 tỷ euro nhằm đối phó với chi phí năng lượng tăng cao trong bối cảnh châu Âu đang phải vật lộn với cuộc khủng hoảng năng lượng. Động thái này được đưa ra sau khi Nga tuyên bố dừng vô thời hạn nguồn cung khí đốt cho châu Âu.

Hàn Quốc chính thức đề nghị Triều Tiên phải báo trước khi xả đập

Hàn Quốc tìm cách gửi thư đề nghị Triều Tiên đưa ra thông báo trước khi xả nước từ các con đập gần biên giới hai nước, khi một trận siêu bão đang tiến tới bán đảo Triều Tiên.

Quân đội Đức điều động thêm khoảng 100 binh sỹ tới Litva

Các binh sỹ đã rời bến phà ở thành phố cảng Klaipeda. Họ có nhiệm vụ thành lập đơn vị chỉ huy của một lữ đoàn - thông thường một lữ đoàn có khoảng 4.000 binh sỹ.

Mỹ: Rơi máy bay tại bang Washington, nhiều người mất tích và tử vong

Lực lượng Bảo vệ bờ biển của Mỹ cho biết họ đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn và đã lập tức điều các đội cứu hộ, cùng trực thăng, tàu thuyền tới khu vực hiện trường để kịp thời ứng cứu.

Iran sẽ cân nhắc lựa chọn khác nếu phương Tây trì hoãn JCPOA

Một quan chức Iran cho biết nếu phương Tây không ra quyết định khôi phục thỏa thuận, Iran có những lựa chọn khác và Iran sẽ không tay trắng trong tình huống này.

Diễn đàn Kinh tế phương Đông: Cú hích cho nước Nga trong bối cảnh mới

Tại phiên toàn thể, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có bài phát biểu về chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, các mối quan hệ kinh tế và thương mại quốc tế, cũng như các tiến trình ảnh hưởng.

Chủ tịch Quốc hội Trung Quốc dự Diễn đàn Kinh tế Phương Đông tại Nga

Khách mời từ hơn 60 quốc gia sẽ tham dự Diễn đàn Kinh tế phương Đông lần thứ 7- cơ hội để các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào vùng Viễn Đông rộng lớn của Nga.

Italy kêu gọi Liên minh châu Âu phản ứng khẩn cấp về năng lượng

Tổng thống Italy nêu rõ EU là nhân tố duy nhất có thể hành động để hạ nhiệt giá năng lượng, hỗ trợ các hoạt động sản xuất, đảm bảo dịch vụ cho người dân, hành động trên lĩnh vực năng lượng tái tạo.
Trang 644 trong 2081 << < 350 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 648 649 650 651 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1147
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1147
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106285