Saudi Arabia bảo vệ quyết định cắt giảm sản lượng dầu thô của OPEC+

Bộ trưởng Năng lượng Saudi Arabia khẳng định động thái mới nhất của OPEC+ cho thấy liên minh này rất chu đáo, quan tâm và chủ động trong việc hỗ trợ thị trường ổn định, vì lợi ích của ngành dầu mỏ.

Ấn Độ và Mỹ nhất trí tăng cường quan hệ song phương

Ấn Độ và Mỹ đã nhất trí tăng cường hơn nữa mối quan hệ song phương nhằm hỗ trợ một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do, rộng mở, kết nối và an toàn.

IAEA kêu gọi thiết lập vùng an toàn tại nhà máy điện hạt nhân ở Ukraine

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/9, Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) kêu gọi thiết lập ngay "vùng an ninh và an toàn" xung quanh Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye ở Ukraine.

Trung Quốc và Nga đạt thỏa thuận thanh toán khí đốt

(ĐCSVN) - Ngày 6/9, Tập đoàn Năng lượng Nhà nước Gazprom của Nga thông báo đã ký một thỏa thuận với Trung Quốc để bắt đầu chuyển sang thanh toán nguồn khí đốt mà Moskva cung cấp cho nước này bằng đồng nhân dân tệ (NDT) và đồng ruble của Nga thay vì đồng USD như trước đây.

Lãnh đạo Mỹ,Trung có thể gặp nhau bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20

(ĐCSVN) - Ngày 6/9, Tổng thống Mỹ Joe Biden để ngỏ khả năng sẽ gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nếu cả hai nhà lãnh đạo cùng tham dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) dự kiến diễn ra tại Bali, Indonesia vào tháng 11 tới.

CH Séc: Cựu tướng quân đội Petr Pavel tuyên bố tranh cử tổng thống

Dự kiến, ông Petr Pavel sẽ bắt đầu lịch trình vận động tranh cử nhằm thu thập ít nhất 50.000 chữ ký ủng hộ - điều kiện cần thiết với một ứng cử viên độc lập để trở thành ứng cử viên tổng thống.

Iran: Mỹ nên ngừng đưa ra yêu cầu bổ sung trong đàm phán hạt nhân

Người phát ngôn chính phủ Iran cho biết Tehran kiên quyết đưa những yêu cầu của mình vào một thỏa thuận khả thi, đồng thời nhắc lại rằng Iran sẽ không từ bỏ cuộc đàm phán hạt nhân.

Tân Thủ tướng Anh Liz Truss công bố danh sách nội các mới

Bà Truss đã bổ nhiệm ông Kwasi Kwarteng làm Bộ trưởng Tài chính da màu đầu tiên của Anh, trong khi ông James Cleverly cũng trở thành Ngoại trưởng da màu đầu tiên của nước này.

Mỹ thông báo kế hoạch phóng thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa

Vụ "phóng thử nghiệm" ICBM Minuteman III sẽ diễn ra vào rạng sáng 7/9 theo giờ địa phương từ Căn cứ Lực lượng không gian Vandenberg ở bang California.

EU đặt thêm rào cản đối với người Nga xin thị thực nhập cảnh

Người Nga xin thị thực vào khu vực tự do đi lại Schengen (gồm 22 nước EU và Na Uy, Iceland, Thụy Điển và Liechtenstein) giờ đây sẽ phải trả một khoản phí là 85 euro, thay vì 35 euro như trước.
Trang 641 trong 2081 << < 350 634 635 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 648 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 940
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 940
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105245