Hơn 2 triệu dân ở Dải Gaza phụ thuộc vào nguồn viện trợ của UNRWA

Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres đã hối thúc các nước vừa ngừng tài trợ cho Cơ quan hỗ trợ người tị nạn Palestine của Liên hợp quốc (UNRWA) xem lại quyết định.

Ukraine chấp nhận cùng Nga tham gia hội nghị thượng đỉnh hòa bình toàn cầu lần 2

Đại diện Ukraine cho biết tại bàn đàm phán không chỉ có các đối tác từ các nước Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), Liên minh châu Âu (EU) mà còn cả các nước ở Nam bán cầu.

Saudi Arabia kêu gọi các nỗ lực chung nhằm đảm bảo sự ổn định của thị trường dầu

Saudi Arabia cho rằng việc đảm bảo sự ổn định của thị trường dầu mỏ quốc tế không phải là trách nhiệm của riêng Saudi Arabia, mà là nghĩa vụ của tất cả các đối tác trên thị trường dầu mỏ toàn cầu.

Italy cáo buộc ứng dụng ChatGPT vi phạm các quy tắc bảo mật dữ liệu

Theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung của EU được ban hành vào năm 2018, bất kỳ công ty nào bị phát hiện vi phạm các quy tắc đều phải đối mặt với mức phạt lên tới 4% doanh thu toàn cầu.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thị sát vụ phóng thử tên lửa từ tàu ngầm

Triều Tiên hôm 28/1 phóng tên lửa hành trình chiến lược “Pulhwasal-3-31” từ một tàu ngầm, tên lửa đã đánh trúng các mục tiêu định trước trên một hòn đảo ở vùng biển phía Đông nước này.

Iran kêu gọi Thụy Điển đảm bảo an ninh cho các cơ quan đại diện ngoại giao

Iran kêu gọi Thụy Điển đảm bảo an ninh cho các cơ quan đại diện ngoại giao sau khi xảy ra vụ việc năm người xông vào Đại sứ quán Iran tại Thụy Điển chiều 23/1, trước khi bị áp giải ra ngoài.

Ai Cập và Ấn Độ tiến hành cuộc tập trận chung về tác chiến trên sa mạc

Cuộc tập trận chung “Cyclone-2” giữa Ai Cập và Ấn Độ sẽ kéo dài đến ngày 1/2 và diễn ra tại các khu vực huấn luyện chiến đấu của Lực lượng Thunderbolt tại làng Anshas, tỉnh Sharqia của Ai Cập.

Phần Lan xác định các ứng cử viên bước vào vòng hai cuộc bầu cử Tổng thống

Các quan chức bầu cử cho hay với tất cả số phiếu được kiểm, cựu Thủ tướng Alexander Stubb giành 27,2% tổng số phiếu bầu, trong khi cựu Ngoại trưởng Pekka Haavisto giành 25,8% số phiếu ủng hộ.

Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Philippines ngày càng hiệu quả, thiết thực

Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Philippines diễn ra trong bối cảnh quan hệ hữu nghị và Đối tác Chiến lược Việt Nam-Philippines đang phát triển tốt đẹp trên mọi lĩnh vực.

Iran và Qatar thảo luận về việc giải phóng quỹ 6 tỷ USD

Quỹ trên được Hàn Quốc giải phóng vào năm 2023, theo nội dung thỏa thuận trao đổi tù nhân giữa Iran và Mỹ và đã được chuyển tới 6 tài khoản của Iran tại 2 ngân hàng của Qatar.
Trang 64 trong 2005 << < 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 681
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 681
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77143537