Bộ trưởng tài chính Đức kêu gọi ngừng sản xuất điện bằng khí đốt

Đức đã thông qua luật cho phép khôi phục các nhà máy nhiệt điện than bỏ qua vấn đề bảo vệ khí hậu, như một phần của cuộc chiến chống khủng hoảng năng lượng và các kế hoạch từ bỏ khí đốt của Nga.

Myanmar quyết định gia hạn tình trạng khẩn cấp thêm 6 tháng

Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Myanmar cho biết quyết định gia hạn tình trạng khẩn cấp được đưa ra nhằm chuẩn bị cho cuộc tổng tuyển cử sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Lực lượng LHQ nổ súng gây thương vong tại Cộng hòa Dân chủ Congo

Hai người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau khi lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc nổ súng trong một vụ việc xảy ra ngày 31/7 ở miền Đông Cộng hòa Dân chủ Congo.

Quan chức Liên hợp quốc quan ngại về tình hình ở Bắc Kosovo

Cảnh sát Kosovo thông báo đã có các phát súng nhằm vào các sỹ quan của họ trong bối cảnh căng thẳng ở thị trấn biên giới Kosovska Mitrovica đang tranh chấp, song đến nay không có thương vong.

'Bão giá' làm gia tăng gánh nặng chi tiêu lên các hộ gia đình Nhật Bản

Bước sang tháng Tám, không chỉ các sản phẩm làm từ bột mỳ, các chuỗi cửa hàng tiện ích phục vụ đồ ăn nhanh và đồ dùng thiết yếu ở Nhật Bản cũng lên kế hoạch tăng giá.

Iran muốn nhanh chóng kết thúc đàm phán hạt nhân JCPOA

Trưởng đoàn đàm phán hạt nhân Iran cho biết Iran sẵn sàng sớm hoàn tất đàm phán thỏa thuận hạt nhân JCPOA và phía bên kia cũng nên sẵn sàng làm như vậy.

Thế giới tuần qua: Những gam màu sáng tối

(ĐCSVN) – Tuần qua (25 – 31/7), cộng đồng quốc tế tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn do tác động của dịch bệnh COVID-19, đậu mùa khỉ… kèm với bất ổn kinh tế khiến giảm dự báo tăng trưởng GDP toàn cầu; bên cạnh đó là những tin tức tích cực khi Liên hợp quốc thông qua nghị quyết lịch sử về quyền tiếp cận với môi trường trong sạch hay các nước EU đạt thỏa thuận cắt giảm lượng khí đốt tiêu thụ, lãnh đạo Mỹ – Trung trao đổi về quan hệ song phương...

Nga đưa thêm 32 người New Zealand vào danh sách cấm nhập cảnh

Để đối phó với các lệnh trừng phạt của Chính phủ New Zealand, vốn áp dụng đối với ngày càng nhiều công dân Nga... Nga đã thêm 32 người New Zealand vào danh sách đen của quốc gia.

Iran bắt giữ một công dân Thụy Điển với cáo buộc gián điệp

Hãng thông tấn chính thức IRNA cho biết không rõ liệu đây có phải cùng một cá nhân mà Bộ Ngoại giao Thụy Điển thông báo đã bị bắt giữ ở Iran hồi tháng 5 vừa qua hay không.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tái dương tính với virus SARS-CoV-2

Chỉ hơn 3 ngày sau khi kết thúc thời gian cách ly, Tổng thống Joe Biden thực hiện xét nghiệm và phát hiện đã tái dương tính với virus SARS-CoV-2.
Trang 622 trong 2008 << < 330 615 616 617 618 619 620 621 622 623 624 625 626 627 628 629 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 475
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 476
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77454479