Học thuyết Hải quân mới của Nga nhằm củng cố an ninh quốc gia

Tổng thống Putin lưu ý rằng Học thuyết Hải quân mới phác thảo các biên giới của Nga, kể cả Bắc Cực và Biển Đen và thể hiện sẵn sàng bảo vệ vững chắc và bằng mọi cách các đường biên giới này.

Tổng thống Sri Lanka thúc đẩy thành lập chính phủ đoàn kết dân tộc

Tổng thống Sri Lanka khẳng định ban lãnh đạo đất nước đang nỗ lực ổn định tình hình khủng hoảng, nền kinh tế nước này được dự báo tiếp tục suy giảm 7% trong năm nay nhưng sẽ hồi phục vào tới.

Hezbollah cảnh báo Israel về tranh chấp lãnh hải với Liban

Hezbollah cảnh bảo Tel Aviv đang "câu giờ" trong lúc đàm phán lãnh hải giữa Israel và Liban đang bế tắc, do hai bên chưa phân định được ranh giới trên vùng biển có trữ lượng khí đốt dồi dào này.

Ấn Độ và Oman diễn tập chung, nâng cao hợp tác quốc phòng

Cuộc diễn tập mang tên “Thành công IV” sẽ diễn ra tại trường bắn Mahajan ở bang Rajasthan của Ấn Độ từ ngày 1-13/8 với trọng tâm là hợp tác chống khủng bố.

Đoàn tàu đầu tiên chở ngũ cốc Ukraine đến Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần tới

Istanbul sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của đoàn tàu gồm 16 tàu; Nga và Ukraine đã ký thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc tại Istanbul hôm 22/7 mà Thổ Nhĩ Kỳ và Liên hợp quốc là các bên đồng bảo lãnh.

Cuộc biểu tình ngồi tại trụ sở Quốc hội Iraq vẫn tiếp diễn

Hôm 30/7, những người ủng hộ giáo sỹ Moqtada al-Sadr đã xông vào tòa nhà Quốc hội Iraq và bắt đầu cuộc biểu tình ngồi tại đây; lực lượng an ninh đã phải sử dụng đến hơi cay và vòi rồng.

Chuyến tàu hàng đầu tiên giữa tỉnh Sơn Tây của Trung Quốc và Lào

Theo công ty đường sắt Taiyuan Group của Trung Quốc, tàu đã rời tỉnh Sơn Tây và dự kiến đến Vientiane (Lào) trong vòng 7 ngày; tàu chở các container hàng hóa bao gồm đồ gốm sứ, sơn và phân bón.

Anh: BoE phát tín hiệu đẩy nhanh cuộc chiến chống lạm phát

BoE dự kiến điều chỉnh tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trong tuần tới - động thái được cho là sẽ góp phần tạo ra bước ngoặt lịch sử đưa nền kinh tế xứ sở sương mù bước ra khỏi kỷ nguyên tiền rẻ.

Anh: BoE phát tín hiệu đẩy nhanh cuộc chiến chống lạm phát

BoE dự kiến điều chỉnh tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trong tuần tới - động thái được cho là sẽ góp phần tạo ra bước ngoặt lịch sử đưa nền kinh tế xứ sở sương mù bước ra khỏi kỷ nguyên tiền rẻ.

Nhật Bản thúc đẩy nỗ lực hướng tới thế giới không vũ khí hạt nhân

Tại hội nghị của Liên hợp quốc, Thủ tướng Nhật Bản dự kiến sẽ nhấn mạnh việc không nên sử dụng vũ khí hạt nhân và kêu gọi các cường quốc hạt nhân tăng cường tính minh bạch trong kho vũ khí của họ.
Trang 621 trong 2008 << < 330 614 615 616 617 618 619 620 621 622 623 624 625 626 627 628 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 847
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 847
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77448291