Fed giữ nguyên lãi suất trong cuộc họp thứ tư liên tiếp

Trong tuyên bố được đưa ra sau cuộc họp, Chủ tịch Fed Jerome Powell nhấn mạnh giữ lãi suất ổn định, rủi ro sẽ chuyển sang trạng thái cân bằng hơn.

Trung Quốc hỗ trợ lĩnh vực bất động sản sau sự sụp đổ của Evergrande

Một dự án bất động sản do nhà nước hậu thuẫn tại Trung Quốc đã nhận được khoản vay phát triển đầu tiên theo cơ chế gọi là danh sách trắng và 2 thành phố lớn khác đã nới lỏng các hạn chế mua nhà.

Ông Podesta thay thế cựu Ngoại trưởng Kerry làm Đặc phái viên khí hậu Mỹ

Ông Podesta, 75 tuổi, đã phục vụ một số đời Tổng thống của đảng Dân chủ Mỹ, chẳng hạn như chức vụ Chánh Văn phòng Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Bill Clinton, Cố vấn dưới thời Tổng thống Barack Obama.

Xung đột Hamas-Israel: HĐBA LHQ nhóm họp về khủng hoảng Trung Đông

Phát biểu trước các thành viên Hội đồng Bảo an, Tổng Thư ký Liên hợp quốc António Guterres một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Liên hợp quốc trong tiến trình giải quyết cuộc khủng hoảng.

Tổng thống Lula da Silva: Việt Nam là đối tác quan trọng của Brazil

Tổng thống Brazil Lula da Silva đã bày tỏ khâm phục trước thành tựu mà dân tộc Việt Nam đạt được trong những năm qua, đồng thời khẳng định Việt Nam là đối tác quan trọng của Brazil.

Nhật Bản: Động đất độ lớn 5,2 làm rung chuyển bờ biển phía Tây Honshu

Sáng 1/2, một trận động đất mạnh với độ lớn 5,2 đã làm rung chuyển khu vực bờ biển phía Tây Honshu của Nhật Bản. Hiện chưa có báo cáo về các thiệt hại sau trận động đất này.

Campuchia xác định năm 2024 là năm phục hồi kinh tế

Thủ tướng Hun Manet khẳng định Preah Sihanouk là trục kinh tế quan trọng, việc khôi phục và vận hành trở lại công trình tòa nhà cũ, xây dựng dở dang ở đây sẽ thúc đẩy phát triển các địa phương khác.

Thụy Điển phá âm mưu tấn công Đại sứ quán Israel tại Stockholm

Cảnh sát Stockholm đã nhanh chóng triển khai đội đặc nhiệm xử lý bom, mìn quốc gia tới hiện trường và cho kích nổ một cách có kiểm soát một thiết bị “đang hoạt động.”

Hàn Quốc và Ấn Độ đàm phán nâng cấp Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện

Hàn Quốc và Ấn Độ ngày 30/1 khởi động vòng đàm phán mới tại New Delhi nhằm nâng cấp Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (CEPA) song phương.

Kenya: Sẽ sớm lãnh đạo lực lượng quốc tế giải quyết bạo lực băng nhóm ở Haiti

Tổng thống Kenya William Ruto cho biết nước này có thể thực thi nhiệm vụ quốc tế “ngay trong tuần tới, nếu Kenya và Haiti hoàn thành tất cả các thủ tục giấy tờ như tòa án yêu cầu.”
Trang 62 trong 2005 << < 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 678
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 678
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77147715