Mexico điều tra cựu Tổng thống Peña Nieto về tội rửa tiền

Thẩm phán Alejnadro Gertz Manero cho biết có nhiều đơn khiếu nại cựu Tổng thống Peña Nieto liên quan tới hợp đồng xây dựng của công ty OHL của Tây Ban Nha và của cơ quan thuế liên bang Mexico.

Thủ tướng Peru Anibal Torres bất ngờ từ chức vì "lý do cá nhân"

Từng là một luật sư, Thủ tướng Peru Anibal Torres được coi là một trong những đồng minh trung thành nhất của Tổng thống Pedro Castillo, người đang bị vướng vào các cuộc điều tra hình sự.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ thăm Hàn Quốc trong chuyến công du châu Á

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi dự kiến sẽ thảo luận về các vấn đề liên quan đến Triều Tiên, an ninh trong khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, hợp tác kinh tế và các thách thức toàn cầu.

Thụy Sĩ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Nga

Thông báo của Chính phủ Thụy Sĩ cho biết các biện pháp trừng phạt mới chủ yếu liên quan đến lệnh cấm mua, nhập khẩu, vận chuyển và các dịch vụ liên quan đến vàng cũng như các sản phẩm vàng từ Nga.

Iran kêu gọi Mỹ hành động có trách nhiệm để cứu vãn JCPOA

Trong khi Iran nói "trái bóng đang ở trên sân của Mỹ" thì Washington lại không kỳ vọng có thể đạt được tiến triển lớn trong cuộc đàm phán nhằm khôi phục JCPOA tại Áo.

Hàn Quốc tạm thời miễn thị thực cho du khách Nhật Bản, Đài Loan, Macau

Hàn Quốc hy vọng chính sách miễn thị thực này sẽ giúp thu hút khách du lịch đến lễ hội du lịch Seoul Festa 2022, dự kiến diễn ra từ ngày 10-14/8 tới.

Liên minh châu Âu mong muốn tăng cường quan hệ với ASEAN

Từ ngày 3-5/8, Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC), Ông Josep Borrell sẽ tới Campuchia để tham dự Hội nghị Bộ trưởng thường niên giữa EU và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Mất an ninh lương thực đe dọa 80 triệu người ở khu vực Sừng châu Phi

Tổng giám đốc WHO, ông Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết nạn đói là mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và sự sống còn của hàng triệu người dân ở vùng Sừng châu Phi rộng lớn.

Thượng viện Mỹ bỏ phiếu ủng hộ Phần Lan và Thụy Điển gia nhập NATO

Với 95 phiếu thuận và 1 phiếu chống, Thượng viện Mỹ đã nhất trí ủng hộ việc phê chuẩn hai văn kiện gia nhập NATO của Phần Lan và Thụy Điển.

Liên hợp quốc kêu gọi giải pháp khẩn cấp cho khủng hoảng ở Iraq

Phái bộ LHQ hỗ trợ cho Iraq (UNAMI) kêu gọi giới lãnh đạo quốc gia này đặt lợi ích quốc gia lên trên hết và chấm dứt thế bế tắc chính trị kéo dài khiến tình hình đất nước ngày càng càng căng thẳng.
Trang 615 trong 2007 << < 330 608 609 610 611 612 613 614 615 616 617 618 619 620 621 622 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 429
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 429
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77435182