Nigeria: Tấn công nhằm vào đoàn doanh nghiệp, ít nhất 5 người tử vong

Theo cảnh sát bang Kogi, các nạn nhân gồm một phái viên người Ấn Độ, 2 lái xe và 2 cảnh sát bảo vệ phái đoàn của công ty Gốm sứ Tây Phi có trụ sở tại Kogi.

Việt Nam, Lào đóng góp to lớn vào tiến trình xây dựng cộng đồng ASEAN

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Lào đánh giá các sáng kiến của Việt Nam và Lào đã đem lại lợi ích chung cho ASEAN, là những bước tiến quan trọng hướng tới xây dựng cộng đồng ASEAN đoàn kết.

Tấn công tại CHDC Congo khiến nhiều dân thường thiệt mạng

Ngày 6/8, quân đội CHDC Congo cho biết hơn 30 dân thường đã thiệt mạng và 16 người bị thương nặng trong các cuộc tấn công của phiến quân thánh chiến và dân quân ở miền Đông nước này.

Thế giới tuần qua: Bất ổn đan xen

(ĐCSVN) - Tuần qua (1 - 7/8), bên cạnh đại dịch COVID-19, cộng đồng quốc tế tiếp tục phải đối mặt với những lo ngại do tác động của dịch bệnh đậu mùa khỉ; cùng với đó là những bất ổn xung quanh quan hệ Mỹ - Trung Quốc; căng thẳng chính trị tiếp tục leo thang tại Iraq hay Iran phản ứng với các lệnh trừng phạt mới của Mỹ…

Nhật Bản và Hàn Quốc đẩy nhanh tham vấn về lao động thời chiến

Ngoại trưởng Nhật Bản và Hàn Quốc đã tập trung thảo luận về khả năng đạt tiến triển trong việc giải quyết tranh cãi về các yêu cầu bồi thường liên quan vấn đề lao động cưỡng bức thời chiến.

AFP: Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi công du Nhật Bản

Các phóng viên AFP đã thấy máy bay chở Chủ tịch Hạ viện Mỹ hạ cánh xuống Căn cứ Không quân Yokota ở thủ đô Tokyo - chặng dừng chân cuối cùng trong chuyến công du châu Á của bà Pelosi.

Bulgaria phát hiện 55 người nhập cư trái phép trong xe tải chở hàng

Một cảnh sát tuần tra đã kiểm tra và phát hiện những người nhập cư bất hợp pháp trên xe và người lái xe được xác nhận có sử dụng ma túy.

Israel triển khai UAV tấn công gần biên giới với Dải Gaza

Không quân Israel đã đưa hàng chục UAV tấn công tới gần Gaza như một phần của kế hoạch ngăn chặn nguy cơ lực lượng vũ trang ở Gaza tấn công bằng tên lửa và súng chống tăng.

Nam Sudan thông báo kéo dài nhiệm kỳ của chính phủ chuyển tiếp

Quyết định kéo dài nhiệm kỳ được đưa ra "nhằm giải quyết các thách thức đang cản trở việc thực thi thỏa thuận hòa bình" năm 2018 - văn kiện đã chấm dứt 5 năm nội chiến làm 400.000 người thiệt mạng.

Venezuela xử tù 17 đối tượng tham gia vụ ám sát Tổng thống Maduro

Tất cả các đối tượng tham gia vào âm mưu ám sát Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đều bị cáo buộc những tội danh như phản quốc, cố ý giết người bất thành, đánh bom tại sự kiện đông người, khủng bố.
Trang 614 trong 2008 << < 330 607 608 609 610 611 612 613 614 615 616 617 618 619 620 621 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 781
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77445002