[Infographics] Quan hệ truyền thống đặc biệt Việt Nam-Cuba

Những năm gần đây, quan hệ đoàn kết truyền thống, ủng hộ và hợp tác toàn diện anh em Việt Nam-Cuba không ngừng được quan tâm củng cố, thúc đẩy và phát triển trên mọi lĩnh vực.

LHQ hối thúc các nước khẳng định cam kết không sử dụng vũ khí hạt nhân

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc Rosemary DiCarlo khuyến cáo tất cả các cường quốc hạt nhân cần tái khẳng định cam kết tránh sử dụng vũ khí hạt nhân và cuối cùng là loại bỏ chúng.

Mỹ tổ chức hội nghị thượng đỉnh với các quốc đảo Thái Bình Dương

Điều phối viên khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Nhà Trắng Kurt Campbell cho biết đây là lần đầu tiên hội nghị thượng đỉnh Mỹ và các quốc đảo Thái Bình Dương được tổ chức tại thủ đô của Mỹ.

Hy Lạp đề xuất Liên minh châu Âu lập quỹ năng lượng 80 tỷ euro

Athens đề xuất lập quỹ năng lượng bằng cách áp thuế đặc biệt 10 euro/MWh đối với các công ty EU sử dụng khí tự nhiên để sản xuất điện; ước tính khoản thuế này sẽ giúp EU thu về 9 tỷ euro mỗi năm.

Phái viên LHQ cảnh báo nguy cơ xung đột và nghèo đói tại Afghanistan

Phái viên LHQ Potzel nhấn mạnh tình trạng gia tăng đụng độ vũ trang, hoạt động tội phạm, các vụ tấn công khủng bố cũng như tình hình an ninh lương thực đang ngày càng xấu đi tại Afghanistan.

Các thủ tướng Nhật Bản và Hàn Quốc hội đàm trực tiếp tại Tokyo

Cuộc gặp diễn ra tại thủ đô Tokyo chưa đầy 1 tuần sau khi Tổng thống Hàn Quốc và Thủ tướng Kishida có cuộc gặp tại New York (Mỹ) và nhất trí về sự cần thiết cải thiện quan hệ song phương.

Chính phủ Đức tiếp tục duy trì 2 nhà máy điện hạt nhân

Hai nhà máy điện hạt nhân tại Đức sẽ được tiếp tục duy trì hoạt động đến sau năm 2022, nếu một số sự cố khiến các lò phản ứng hạt nhân của Pháp không thể cung cấp được dịch vụ.

Phản ứng của IMF đối với kế hoạch giảm thuế của Chính phủ Anh

IMF cho rằng các biện pháp của Chính phủ Anh có thể sẽ làm gia tăng bất bình đẳng khi những người giàu là đối tượng hưởng lợi nhiều nhất từ việc giảm thuế.

Ba Lan, Đan Mạch khánh thành đường ống dẫn khí Baltic Pipe

Baltic Pipe là dự án được thành lập với sự hợp tác giữa nhà điều hành hệ thống truyền tải và điện và khí đốt Energinet của Đan Mạch với nhà điều hành hệ thống truyền tải khí GAZ-SYSTEM của Ba Lan.

Mỹ: Nổ súng tại trường trung học ở Philadelphia, 4 người thương vong

Cảnh sát Mỹ cho biết một số đối tượng đã điều khiển 1 xe cơ giới tấn công nhóm học sinh Trường trung học Roxborough ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania đang đi qua sân bóng và nổ súng.
Trang 614 trong 2081 << < 350 607 608 609 610 611 612 613 614 615 616 617 618 619 620 621 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 997
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 997
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107586