Tấn công có vũ trang bắt giữ con tin ở nhà máy của Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ

Một tay súng ủng hộ Palestine đã bắt giữ một nhóm con tin tại một nhà máy sản xuất mỹ phẩm gần Istanbul thuộc sở hữu của tập đoàn Procter & Gamble của Mỹ.

Israel chuẩn bị cho kịch bản xảy ra chiến tranh ác liệt ở miền Bắc

Israel đã lưu truyền một tài liệu cảnh báo xảy ra kịch bản chiến tranh leo thang ác liệt ở miền Bắc và khuyến nghị các cơ quan cùng người dân chuẩn bị cho tình huống bị mất điện trong nhiều ngày.

Lạm phát khu vực Eurozone giảm xuống 2,8% trong tháng Một

Lạm phát tại Eurozone trong tháng 1/2024 đã giảm nhẹ xuống 2,8%, vẫn cao hơn mức mục tiêu 2% của ECB nhưng thấp hơn nhiều so với mức đỉnh 10,6% trong tháng 10/2022.

Phần Lan: Dịch vụ hàng không bị đình trệ do đình công quy mô lớn

Đình công khiến nhiều hãng hàng không phải tạm ngừng hoạt động; các loại hình vận tải khác gồm xe buýt, tàu điện, tàu điện ngầm dự kiến cũng đình trệ trong ngày 2/2.

Ba Lan: Mẫu thuẫn gia tăng giữa Thủ tướng và Tổng thống

Thủ tướng Tusk khẳng định nếu chính phủ do ông lãnh đạo không thể điều hành được do Tổng thống Andrzej Duda can thiệp và nếu được yêu cầu tổ chức bầu cử sớm, ông sẽ sẵn sàng thực hiện.

Fed giữ nguyên lãi suất tác động không nhiều đến chính sách tiền tệ ở Việt Nam

Thời gian qua, đồng VND tương đối ổn định so với đồng USD và chính sách tiền tệ của Việt Nam cũng chủ động độc lập nên tác động gián tiếp của Fed đến thị trường Việt Nam không nhiều.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi Điện chúc mừng Quốc vương Malaysia

Ngày 31/1, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi Điện chúc mừng nhân dịp ngài Sultan Ibrahim Ibni Almarhum Sultan Iskandar đăng quang ngôi vị Quốc vương thứ 17 của Malaysia.

Thêm 2 quan chức cấp cao Nhật Bản từ chức vì bê bối gây quỹ chính trị

Trong đơn từ chức, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản Takuo Komori cho biết ông đã không khai báo số tiền 700.000 yen (4.700 USD) thu được từ các sự kiện gây quỹ chính trị.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga-Trung hội đàm trực tuyến

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc tuyên bố Quân đội Trung Quốc và Nga sẽ thúc đẩy quan hệ quân sự song phương đạt đến mức đồng đều cao hơn, đóng vai trò lớn hơn các vấn đề an ninh và ổn định toàn cầu.

Philippines: Nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của quốc gia này tăng 5,6%, vượt qua mức tăng trưởng trung bình 5,5% được ghi nhận trong một cuộc khảo sát của các nhà kinh tế. Cổ phiếu đã mở rộng mức tăng lên hơn 1%.
Trang 61 trong 2005 << < 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77161813