Chuyến tàu chở ngũ cốc thứ 25 rời Ukraine theo thỏa thuận với Nga

Cơ quan phụ trách cảng biển Ukraine cho biết đã có 600.000 tấn nông sản của Ukraine được xuất khẩu thông qua "hành lang an toàn" đã được Moskva và Kiev nhất trí tại Istanbul vào tháng trước.

'Điện Kremlin thay đổi quan điểm về cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Ukraine'

Trước đây, điều kiện tiên quyết của Nga là phải có một "lộ trình" cho các cuộc đàm phán hòa bình, nhưng giờ đây Moskva cho phép thảo luận về lộ trình này tại cuộc gặp trực tiếp giữa lãnh đạo 2 nước.

Anh: Làn sóng đình công tiếp tục kéo dài cùng cơn “bão giá”

Mạng lưới đường sắt của Anh có khả năng gián đoạn hơn nữa khi hàng chục nghìn nhân viên được dự đoán sẽ đình công trong những ngày tới, sau khi chứng kiến cuộc đình công lớn nhất 30 năm qua.

Chính phủ Thái Lan quyết tâm thúc đẩy đàm phán hòa bình ở miền Nam

Trước đó, hôm 16/8, một loạt vụ đốt phá nhằm vào các địa điểm ở cực Nam Thái Lan đã khiến ít nhất một người thiệt mạng và bảy người bị thương; nhóm ly khai BRN đã thừa nhận gây ra các vụ tấn công này.

Thái Lan lên kế hoạch cấp “thị thực vàng” có giá trị 10 năm

Yêu cầu cơ bản để được cấp “thị thực vàng” là phải chứng minh tài tài sản ít nhất 1 triệu USD và thu nhập hàng năm là 80.000 USD, mặc dù các quy tắc này có thay đổi đôi chút giữa các nhóm khác nhau.

Đại sứ sắp mãn nhiệm của Séc ở Mỹ sẽ là tân Đại sứ tại Việt Nam

Bộ Ngoại giao Cộng hòa Séc cho biết ông Hynek Kmonicek sẽ tới Hà Nội đảm nhận vai trò mới là Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam ngay sau khi mãn nhiệm Đại sứ tại Mỹ.

Iran bước vào giai đoạn quyết định trong đàm phán hạt nhân

Ngoại trưởng Iran cho biết sau khi nhận được phản hồi của Mỹ về quan điểm mà Iran đã gửi tới EU, Iran sẽ nghiên cứu liệu các lợi ích của mình và các lằn ranh đỏ có được bảo đảm hay không.

Tổng thống Hàn Quốc tuyên bố "không phô diễn chính trị" với Triều Tiên

Hàn Quốc khẳng định không có ý định thù địch nhằm vào Triều Tiên và sẵn sàng thực hiện các dự án viện trợ cho Bình Nhưỡng ngay khi nước này thể hiện cam kết vững chắc hướng tới mục tiêu phi hạt nhân.

Kinh tế Hong Kong đối mặt với nhiều thách thức tương đối lớn

Do tình hình kinh tế kém hơn mong đợi trong nửa đầu năm và triển vọng kinh tế toàn cầu xấu đi đáng kể, tăng trưởng GDP thực tế của Hong Kong đã được điều chỉnh giảm từ 1-2%.

Chính phủ Iran tuyên bố sẵn sàng trao đổi tù nhân với Mỹ

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran cho biết nước này sẵn sàng trao đổi tù nhân với Washington và Mỹ phải trả tự do cho những công dân Iran bị bỏ tù mà không kèm theo bất kỳ điều kiện nào.
Trang 607 trong 2017 << < 340 600 601 602 603 604 605 606 607 608 609 610 611 612 613 614 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 736
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 736
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77964871