Anh: Ứng cử viên thủ tướng Liz Truss ưu tiên nhiệm vụ phục hồi kinh tế

Ngoại trưởng Anh Liz Truss cam kết sẽ bảo đảm các khu vực nghèo hơn nhận được hỗ trợ mà họ cần từ chính phủ và xây dựng hai trường cao đẳng nghề mới tại khu vực phía Bắc England.

Người dân Mỹ khốn khổ vì tiền thuê nhà và giá xăng tăng

Tổng giám đốc ngân hàng Bank of America nói rằng giá xăng đang trên đà giảm nhưng tiền thuê nhà có thể chiếm đến 40% thu nhập của những hộ gia đình có mức lợi tức trung bình.

Nga đứng thứ 3 thế giới về thanh toán quốc tế bằng đồng nhân dân tệ

Báo cáo của SWIFT cho thấy Nga chiếm 3,9% giao dịch bằng đồng nhân dân tệ trong tháng Bảy, đứng đầu là Hong Kong (Trung Quốc) với 70,93% và đứng thứ hai là Anh 6,35% giao dịch.

Bầu cử Brazil: Ứng cử viên Lula vẫn dẫn đầu trong cuộc thăm dò

Kết quả thăm dò cho thấy 47% người tham gia cho biết họ định bỏ phiếu bầu cựu Tổng thống Lula trong vòng bầu cử đầu tiên, trong khi 32% cho biết sẽ bỏ phiếu cho đương kim Tổng thống Bolsonaro.

Trung Quốc đối mặt nguy cơ thiếu điện do hạn hán nghiêm trọng kéo dài

Hạn hán đã làm giảm sút nguồn cung nước từ các nhà máy thủy điện khiến Tập đoàn lưới điện quốc gia Trung Quốc gặp khó khăn trong việc duy trì cung cấp nguồn điện cho nhiều nơi trên cả nước.

Trung Quốc kiên quyết phản đối Đạo luật Khoa học và CHIP của Mỹ

Người phát ngôn Bộ Thương mại Trung Quốc bày tỏ sự phản đối Đạo luật Khoa học và CHIP của Mỹ và cho biết Trung Quốc sẽ thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nước này.

Tòa án Malaysia xem xét kháng cáo lần cuối của cựu Thủ tướng Najib

Nếu kháng cáo của cựu Thủ tướng Najib Razak bị bác bỏ, ông sẽ phải thụ án 12 năm tù ngay lập tức, trong trường hợp ngược lại nếu trắng án, ông Najib có thể trở lại hoạt động chính trị.

Hàn Quốc và Mỹ thảo luận về mối đe dọa trên không gian mạng

Tại cuộc gặp, Mỹ và Hàn Quốc nhất trí về tầm quan trọng của việc hợp tác trong lĩnh vực không gian mạng nhằm duy trì thế trận phòng thủ chung mạnh mẽ, ứng phó hiệu quả với các đe dọa an ninh mới nổi.

CH Séc: Phe đối lập yêu cầu cách chức Phó thủ tướng Vit Rakusan

Phe đối lập chỉ trích Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Nội vụ Rakusan do việc bổ nhiệm ông Petr Mlejnek làm Giám đốc Cơ quan Thông tin và Đối ngoại (UZSI), tức cơ quan tình báo dân sự của Cộng hòa Séc.

Ukraine và LHQ nhất trí phối hợp xuất khẩu ngũ cốc qua Biển Đen

Kể từ tháng Tám, đã có 25 chuyến tàu chở nông sản xuất khẩu của Ukraine rời cảng theo thỏa thuận khung ngày 22/7, do Liên hợp quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian.
Trang 606 trong 2017 << < 340 599 600 601 602 603 604 605 606 607 608 609 610 611 612 613 670 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 352
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 352
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77981519