Israel tuyên bố sẵn sàng ứng phó với khả năng Iran tấn công trả đũa

Khả năng Iran trả đũa cuộc không kích được cho là do Israel thực hiện hôm 1/4 nhằm vào tòa nhà lãnh sự của Iran ở Damascus đã làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng trong khu vực.

Mỹ dọa thay đổi chính sách nếu Israel không bảo vệ dân thường ở Gaza

Lần đầu tiên chính phủ Mỹ tận dụng việc viện trợ để tác động đến hành vi quân sự của Israel tại Dải Gaza, một diễn biến có thể thay đổi động lực của cuộc chiến kéo dài gần 6 tháng qua.

Mỹ không yêu cầu Ấn Độ cắt giảm sản lượng nhập khẩu dầu của Nga

Quan chức Bộ Tài chính Mỹ cho rằng người mua có thể mua dầu của Nga với mức chiết khấu sâu hơn bên ngoài cơ chế giới hạn giá, nếu họ không sử dụng các dịch vụ của phương Tây như bảo hiểm và môi giới.

Liên hợp quốc và Liên minh châu Âu sẽ tham gia giám sát bầu cử Venezuela

Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia Venezuela cho biết cơ quan này đã mời Liên hợp quốc, EU, nhóm BRICS (Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi) và Trung tâm Carter làm quan sát viên bầu cử.

Số lượng tỷ phú Nga trong danh sách mới nhất của Forbes đạt kỷ lục

Lần đầu tiên, người giàu nhất nước Nga trong danh sách là ông Vagit Alekperov, đồng sở hữu công ty Lukoil với tài sản ước tính khoảng 28,6 tỷ USD, so với 20,5 tỷ USD một năm trước đó.

Triều Tiên đánh giá đã hoàn thành các kế hoạch kinh tế lớn trong quý 1

Tại cuộc họp thường kỳ ngày 3/4, Chính phủ Triều Tiên đánh giá nước này đã hoàn thành các kế hoạch kinh tế lớn trong quý 1 năm nay.

Bộ trưởng Quốc phòng Pháp, Nga điện đàm sau vụ tấn công khủng bố ở Moskva

Bộ trưởng Sebastien Lecornu nhấn mạnh với người đồng cấp Nga Shoigu rằng Pháp luôn sẵn sàng chống khủng bố và tăng cường trao đổi nhằm chống lại mối đe dọa khủng bố "một cách hiệu quả nhất có thể.”

Các Ngoại trưởng NATO nhất trí về việc điều phối viện trợ quân sự cho Ukraine

Theo các nhà ngoại giao, ngày càng có nhiều ý kiến trong NATO cho rằng đã đến lúc cần cung cấp viện trợ quân sự cho Ukraine theo cơ chế bền vững và lâu dài hơn.

Colombia: Xung đột tiếp diễn bất chấp các nỗ lực đàm phán hòa bình

Trưởng phái đoàn ICRC tại Colombia Lorenzo Caraffi nêu rõ: “Bất chấp hy vọng và sự lạc quan từ các cuộc đàm phán đang diễn ra, tình hình nhân đạo vẫn chưa được cải thiện đáng kể.”

Thủ tướng Mishustin: Nợ công của Nga vẫn ở ngưỡng an toàn, chiếm 17% GDP

Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin lưu ý chi phí để trả nợ quốc gia của Nga đã tăng lên, song mức tăng này chỉ là do chi phí đi vay tăng.
Trang 6 trong 1995 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1067
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1067
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76388380