Tấn công khủng bố tại Pakistan, ít nhất 10 cảnh sát thiệt mạng

Một nhóm đối tượng sử dụng súng bắn tỉa, súng trường tự động và lựu đạn tấn công vào đồn cảnh sát; rồi nhanh chóng trốn thoát trước khi cảnh sát và lực lượng an ninh triển khai đến hiện trường.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump muốn tăng mạnh thuế với hàng hóa Trung Quốc

Khi được hỏi trong chương trình “Sunday Morning Futures" của Fox News về kế hoạch áp thuế với hàng hóa Trung Quốc, ông Trump nhấn mạnh nhiều khả năng mức thuế còn cao hơn con số 60% đang cân nhắc.

Nga tuyên bố đạt kỷ lục xuất khẩu vũ khí năm 2023, với hơn 55 tỷ USD

Tổng giám đốc Công ty xuất nhập khẩu sản phẩm, công nghệ và dịch vụ quân sự và lưỡng dụng của Nga cho biết tổng giá trị đơn hàng mà công ty nhận năm 2023 đạt trên 55 tỷ USD, mức cao nhất 23 năm qua.

Iran bác đàm phán trực tiếp với Mỹ về tình hình khu vực Trung Đông

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Nasser Kanaani nói rằng các cuộc đàm phán trực tiếp giữa nước này và Mỹ về tình hình khu vực là "không cần thiết."

Hội đồng Tổng thống Yemen bổ nhiệm nhà ngoại giao hàng đầu làm Thủ tướng

Theo chuyên gia Al-Basha, ông Ahmed Awad bin Mubarak là "kẻ thù lâu năm" của Houthi, do đó nhóm này khó có thể chấp nhận việc bổ nhiệm ông làm Thủ tướng Yemen.

Italy bắt giữ nhiều người gây rối tại trung tâm tạm giữ người di cư

Hai cảnh sát và một quân nhân bị thương trong vụ hỗn loạn ngày 4/2, khi nhiều người di cư tại đây tìm cách xông vào một bãi đậu xe, đốt nệm và ném các đồ vật khác.

Colombia xác nhận nhiều binh sỹ thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

4 binh sỹ đã thiệt mạng trong vu trực thăng UH-60 Black Hawk số hiệu EJC 2188 bị rơi khi đang vận chuyển hàng hóa tới căn cứ quân sự chung giữa Colombia và Panama.

Mexico: Hàng chục nghìn xe tải đình công trên các tuyến cao tốc huyết mạch

Cuộc đình công của hàng nghìn tài xế xe tải nhằm yêu cầu chính phủ tăng cường các biện pháp an ninh chống nạn tấn công xe tải, cướp bóc hàng hóa diễn ra hàng ngày trên các tuyến cao tốc của Mexico.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn về căng thẳng ở Trung Đông

Tổng Thư ký Liên hợp quốc đã nhiều lần cảnh báo nguy cơ căng thẳng quân sự leo thang và tính toán sai lầm kể từ khi xảy ra xung đột giữa phong trào Hamas và Israel sẽ đẩy khu vực này vào “chảo lửa."

Tổng thống Iran: Các lệnh trừng phạt của phương Tây đã thất bại

Tổng thống Iran nhấn mạnh: "11 vụ phóng vào không gian trong hai năm rưỡi qua chứng minh rằng CH Hồi giáo Iran đã thành công trong việc hủy diệt các lệnh trừng phạt và âm mưu nhằm cô lập đất nước.”
Trang 59 trong 2005 << < 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 695
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 695
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77157381