Libya: Đụng độ dữ dội giữa 2 chính quyền, nguy cơ trở thành xung đội

Các vụ cháy và nổ nhỏ đã xảy ra tại một số quận của thủ đô Tripoli trong đêm và rạng sáng 27/8, trong khi khói bốc lên từ các tòa nhà bị hư hại.

Hải quân Ai Cập, Mỹ và Tây Ban Nha tập trận ở Địa Trung Hải

Tàu hộ tống El Fateh của Ai Cập, các tàu khu trục USS Forrest Sherman của Mỹ và ESPS Almirante Juan de Borbon của Tây Ban Nha đã tham gia vào hoạt động huấn luyện này, vốn kéo dài trong vài ngày.

Pháp, Algeria mở ra kỷ nguyên mới trong quan hệ song phương

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và người đồng cấp Algeria Abdelmadjid Tebboune đã ra tuyên bố chung về "sự phát triển mới và không thể đảo ngược" trong quan hệ song phương.

Thái Lan: Ông Prayut tuyên bố tiếp tục là Bộ trưởng Quốc phòng

Thủ tướng vừa bị đình chỉ của Thái Lan, Đại tướng Prayut Chan-o-cha, tuyên bố ông sẽ tiếp tục cương vị Bộ trưởng Quốc phòng nước này "vì người dân và vì đất nước Thái Lan."

Mỹ công bố các hợp đồng bán khí tài quân sự cho Australia và Maroc

Australia đã yêu cầu mua 40 trực thăng UH-60M Black Hawk của Mỹ. Đồng thời, Mỹ cũng đã phê duyệt thương vụ bán hệ thống vô tuyến chiến thuật cho Maroc theo một thỏa thuận trị giá 141,1 triệu USD.

Tổng thống Mỹ kêu gọi cử tri Dân chủ tích cực tham gia bầu cử Quốc hội

Phát biểu trước hàng nghìn người ủng hộ đảng Dân chủ, Tổng thống Mỹ Joe Biden nêu rõ quyền lựa chọn của cử tri nằm trong lá phiếu năm nay để quyết định các vấn đề vì lợi ích của bản thân và đất nước.

Iran kêu gọi IAEA tạo động lực cứu vãn thỏa thuận hạt nhân

Iran nhấn mạnh vấn đề vấn đề ba địa điểm hạt nhân chưa công bố của Iran đã ảnh hưởng xấu đến quan hệ giữa IAEA với Tehran và các bên “không được lợi dụng vấn đề này làm một cái cớ để trừng phạt Iran."

Mỹ: Nổ súng tại chung cư ở bang Arizona, 4 người thiệt mạng

Trong quá trình trục xuất một người khỏi tòa chung cư, người này đã nổ súng sát hại quản lý chung cư, viên sỹ quan cảnh sát và một hàng xóm trước khi tự sát.

Bắc Macedonia ban bố tình trạng khủng hoảng năng lượng

Việc ban bố tình trạng khủng hoảng thiếu nguồn cung năng lượng trên toàn quốc có hiệu lực từ ngày 1/9 và kéo dài trong 30 ngày, do thiếu điện và căng thẳng nguồn cung trên thị trường điện.

Nhật Bản công bố kết luận điều tra vụ cựu Thủ tướng Abe bị ám sát

Cảnh sát Nhật Bản công bố 1 bản kết luận dài 40 trang nhấn mạnh tới các sai sót trong xử lý tình huống và trong xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh cho nhân vật quan trọng khi tham dự sự kiện đường phố.
Trang 581 trong 2004 << < 330 574 575 576 577 578 579 580 581 582 583 584 585 586 587 588 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1196
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1196
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77064566