Niềm tin của người dân vào nền kinh tế Mỹ cải thiện trong tháng Tám

Cuộc thăm dò mới của Gallup cho thấy 16% người trưởng thành ở Mỹ được hỏi đánh giá rằng điều kiện kinh tế hiện tại là "tuyệt vời" hoặc "tốt," so với tỷ lệ 14% có quan điểm tương tự vào tháng Bảy.

Nga và Iran hoàn tất văn kiện thỏa thuận hợp tác song phương

Ngoại trưởng Nga Lavrov khẳng định văn kiện này sẽ có tầm quan trọng chiến lược và đề ra định hướng cơ bản cho chiến lược phát triển quan hệ toàn diện Nga-Iran “trong những thập kỷ tới.”

Hội nghị khí hậu G20 kết thúc không ra tuyên bố chung

Sự chia rẽ giữa các nước thành viên về cách thức ứng phó với biến đổi khí hậu diễn ra trong bối cảnh thế giới đang chứng kiến mùa lũ kinh hoàng tại Pakistan làm hơn 1.000 người thiệt mạng.

Cuba tìm thêm nguồn cung điện từ các tàu phát điện ngoài khơi của TNK

Cuba, nước đang mắc kẹt trong một cuộc khủng hoảng năng lượng dẫn tới mất điện kéo dài, đang đàm phán với công ty Karpowership của Thổ Nhĩ Kỳ để tăng gấp đôi lượng điện hiện đang sản xuất cho Cuba.

Mỹ kêu gọi phe phái ở Iraq đối thoại giải quyết khủng hoảng chính trị

Tổng thống Mỹ ngày 31/8 đã điện đàm với Thủ tướng Iraq, đồng thời kêu gọi các phe phái ở nước này ủng hộ đối thoại để giải quyết cuộc khủng hoảng chính trị bùng phát thành bạo lực kéo dài.

Liên hợp quốc gia hạn phái bộ gìn giữ hòa bình tại Liban

TTK LHQ cho rằng Liban rất cần được ủng hộ về chính trị và hỗ trợ thêm về vật chất. Hiện Liên hợp quốc đang cung cấp cho Liban nhiều mặt hàng thiết yếu như lương thực, nhiên liệu, thuốc men....

Lầu Năm Góc nhấn mạnh tầm quan trọng của tập trận chung Mỹ-Hàn

Theo Lầu Năm Góc, các cuộc tập trận chung giữa Mỹ và Hàn Quốc "giúp duy trì trạng thái sẵn sàng chiến đấu và tăng cường an ninh, ổn định trên Bán đảo Triều Tiên và khu vực Đông Bắc Á.”

Đức cam kết tăng cường hiện diện ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Tướng Đức cho biết quân đội nước này có kế hoạch triển khai binh sỹ tham gia tập trận ở Australia trong năm tới, và Hải quân Đức sẽ cử một hạm đội tới khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương vào năm 2024.

Afghanistan: Nổ khiến nhiều người thương vong ở thủ đô Kabul

Vụ nổ xảy ra ngày 31/8 tại một đồn cảnh sát ở Kabul - trùng với dịp kỷ niệm một năm quân đội Mỹ rút khỏi Afghanistan - đã khiến hai người thiệt mạng và ba người khác bị thương.

Iran yêu cầu “một văn bản chắc chắn hơn” về những đảm bảo của Mỹ

Liên quan việc dỡ bỏ trừng phạt đối với Tehran để đạt được sự đồng thuận cuối cùng nhằm hồi sinh JCPOA, phía Iran cho biết: "Chúng tôi vẫn cần một văn bản chắc chắn hơn về những đảm bảo của Mỹ."
Trang 575 trong 2005 << < 330 568 569 570 571 572 573 574 575 576 577 578 579 580 581 582 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 661
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 661
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160157