IAEA đàm phán lập khu vực an toàn xung quanh nhà máy Zaporizhzhia

Theo Tổng giám đốc IAEA, những cuộc tham vấn đã được khởi động để giải quyết yêu cầu cấp bách về thiết lập khu vực bảo vệ an ninh và an toàn hạt nhân tại Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia.

Trái đất tiếp tục nóng lên sẽ gây hậu quả khó lường

(Chinhphu.vn) - Các nhà khoa học Mỹ cảnh báo nếu không kiểm soát được tình trạng nóng lên toàn cầu theo mục tiêu đã đề ra trong các hiệp ước quốc tế về ứng phó với BĐKH, hậu quả đối với loài người sẽ hết sức khó lường.

Thủ tướng Đức khẳng định sẽ vượt qua khủng hoảng năng lượng

Thủ tướng Đức Olaf Scholz kêu gọi người dân cùng chung tay để vượt qua khủng hoảng, đồng thời khẳng định nước Đức sẽ vượt qua cuộc khủng hoảng năng lượng.

Hungary: Liên minh châu Âu có thể xem xét lại các lệnh trừng phạt Nga

Cố vấn của Thủ tướng Hungary về các vấn đề chính trị, ông Balazs Orban, cho rằng các biện pháp trừng phạt chỉ có tác dụng trong trường hợp một nước lớn áp đặt chống lại một nước nhỏ.

Bộ Tư pháp Mỹ và cựu Tổng thống Trump đề cử các giám sát viên độc lập

Bộ Tư pháp Mỹ và nhóm luật sư của cựu Tổng thống Donald Trump mỗi bên đã đề cử 2 người để giám sát việc xem xét các tài liệu tịch thu tại dinh thự của ông Trump ở Mar-a-Lago, bang Florida.

Iran ra tuyên bố lên án các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ

Ngày 10/9, Iran lên án các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ áp đặt với Bộ Tình báo nước này với cáo buộc bộ này liên quan vụ tấn công mạng hồi tháng 7 nhằm vào Albania.

Vua Charles III chính thức kế vị ngai vàng Vương quốc Anh

Ngày 10/9, Vua Charles III đã chính thức được tấn phong ngôi vị tại buổi lễ diễn ra ở Cung điện St James, thủ đô London của Anh.

Thế giới tuần qua: Những "cung bậc cảm xúc" từ nước Anh

(ĐCSVN) – Bên cạnh một số thông tin đáng chú ý về thảm họa động đất ở Tứ Xuyên (Trung Quốc), lũ lụt ở Pakistan và biến động giá khí đốt châu Âu, trong tuần qua (5-11/9), tâm điểm dư luận thế giới đổ dồn về nước Anh với những sự kiện để lại nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự tiếc thương tiễn biệt Nữ hoàng Elizabeth II cho đến việc được chào đón Nhà vua và Thủ tướng mới.

ECB tăng lãi suất mạnh chưa từng có: Kinh tế châu Âu sẽ ra sao?

Các nhà đầu tư lo lắng rằng lãi suất tăng sẽ tạo thêm căng thẳng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp, trong khi họ đã phải đối mặt với các hóa đơn năng lượng quá lớn.

Mỹ tiếp tục áp đặt các biện pháp trừng phạt mới đối với Iran

Mỹ cho rằng Bộ Tình báo và An ninh Iran có liên quan đến vụ tấn công mạng nhằm vào Albania cách đây 2 tháng cùng các hoạt động chống Mỹ và các đồng minh trên không gian mạng.
Trang 561 trong 2006 << < 330 554 555 556 557 558 559 560 561 562 563 564 565 566 567 568 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 739
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 739
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77208571