Triều Tiên để ngỏ khả năng cải thiện mối quan hệ với Nhật Bản

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương đảng Lao động Triều Tiên, bà Kim Yo-jong, cho biết Bình Nhưỡng sẽ áp dụng cách tiếp cận “chờ và xem” đối với những ý định của Thủ tướng Nhật Bản Kishida.

Thủ lĩnh lực lượng Houthi tuyên bố sẽ tiếp tục tấn công tàu thuyền ở Biển Đỏ

Thủ lĩnh Houthi khẳng định lực lượng này sẽ tiếp tục tấn công các tàu thuyền thương mại trên Biển Đỏ nhằm bày tỏ tình đoàn kết với người Palestine trong cuộc xung đột với Israel.

Canada mua hệ thống phòng không để tăng cường cho lực lượng NATO tại Latvia

Chính phủ Canada sẽ đầu tư 273,5 triệu CAD mua các hệ thống phòng không và chống máy bay không người lái để tăng cường cho lực lượng NATO do Canada chỉ huy tại Latvia.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về bế tắc chính trị tại Libya

Đặc phái viên LHQ Abdoulaye Bathily nhấn mạnh các nhà lãnh đạo Libya cần gạt lợi ích cá nhân sang một bên, thể hiện trách nhiệm quốc gia và đàm phán để đạt thỏa thuận thành lập Chính phủ đoàn kết.

Nga muốn xây dựng tuyến đường sắt cao tốc nối với thủ đô Belarus

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin cho rằng việc xây dựng tuyến đường sắt cao tốc (HSR) từ Moskva đến Ryazan, Kazan, Yekaterinburg, Adler và thủ đô Minsk của Belarus là thực tế.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 42 nghi phạm có liên kết với phong trào của Giáo sỹ Gulen

Các nghi phạm bị bắt giữ bị cáo buộc liên kết với phong trào của Giáo sỹ Gulen, bị chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc âm mưu thực hiện cuộc đảo chính ngày 15/7/2016, khiến ít nhất 250 người thiệt mạng.

Xung đột Hamas-Israel: Thảo luận ngừng bắn ở Dải Gaza rơi vào bế tắc

Thủ tướng Israel tuyên bố sẽ không cử phái đoàn quay trở lại Cairo để tiếp tục đối thoại do Hamas không đưa ra đề xuất mới sau khi Israel từ chối đề nghị ban đầu của lực lượng vũ trang này.

Kenya chuẩn bị đưa lực lượng tới Haiti hỗ trợ kiểm soát làn sóng bạo lực

Bộ Truyền thông Haiti cho biết đại diện của nước này và Kenya đã họp tại Washington từ ngày 12-14/2 để lên kế hoạch cho Phái đoàn Hỗ trợ An ninh Đa quốc gia (MMAS) đến Haiti trấn áp làn sóng bạo lực.

Đức vượt Nhật Bản trở thành nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới

Dữ liệu của Chính phủ Nhật Bản công bố ngày 15/2 cho thấy tổng sản phẩm quốc nội (GDP) danh nghĩa năm 2023 của Nhật Bản tính bằng USD là 4.200 tỷ USD, trong khi con số này của Đức là 4.500 tỷ USD.

Nền kinh tế Nhật Bản rơi vào suy thoái kỹ thuật trong quý 3/2023

Kinh tế Nhật Bản rơi vào suy thoái kỹ thuật đặt ra thách thức với chính phủ nước này và BoJ trong nỗ lực tìm cách đạt được mức tăng trưởng nhờ tăng nhu cầu trong nước đi kèm với việc tăng lương.
Trang 56 trong 2005 << < 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 807
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 808
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77139073