Bộ Ngoại giao Mỹ để ngỏ khả năng đối thoại với Triều Tiên

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ nhận định Triều Tiên vẫn đang trong giai đoạn có những hành động khiêu khích và Bình Nhưỡng có thể tiến hành vụ thử hạt nhân lần thứ 7 mà không cần cảnh báo trước.

Venezuela và Colombia nối lại các hoạt động giao thương trên bộ

Hai đoàn xe chở hàng, một từ Venezuela và một từ Colombia, đã vượt qua cầu hữu nghị Simon Bolivar sang lãnh thổ nước láng giềng, đánh dấu sự trở lại của các hoạt động giao thương đường bộ giữa 2 nước.

Việt Nam sẵn sàng chung tay thúc đẩy một thế giới phát triển bền vững

Đại sứ Nguyễn Hoàng Long khẳng định cam kết của Việt Nam là một người bạn tốt, một đối tác tin cậy và một thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, sẵn sàng chung tay thúc đẩy hòa bình.

Tổng thống Nga ký sắc lệnh cấp quyền công dân cho Edward Snowden

Edward Snowden từng trở thành nhân vật gây sự chú ý của giới truyền thông toàn thế giới khi ông này tiết lộ nhiều thông tin và tài liệu mật liên quan đến các chương trình do thám của Mỹ.

Hungary: Các biện pháp trừng phạt Nga đang gây tổn hại cho châu Âu

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Ngoại giao và Thương mại Hungary Peter Szijjarto ngày 25/9 cho biết các biện pháp trừng phạt đối với Nga đang gây tổn hại cho châu Âu và là một "thất bại hoàn toàn".

Thủ tướng Malaysia công du UAE thúc đẩy hợp tác song phương

Thủ tướng Malaysia Yaakob và Tổng thống UAE bin Zayed Al Nahya sẽ tập trung tìm hiểu các lĩnh vực hợp tác tiềm năng nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác lâu dài và nhiều mặt giữa Malaysia và UAE.

Họp Đại hội đồng LHQ: Saudi Arabia kêu gọi quốc tế tăng cường hợp tác

Ngoại trưởng Saudi Arabia kêu gọi các đối tác tại Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 77 "hợp tác vì tiến bộ" trong lĩnh vực an ninh, đồng thời hối thúc "cộng đồng quốc tế chống lại việc phổ biến vũ khí."

Nga ủng hộ Ấn Độ trở thành thành viên thường trực HĐBA LHQ mở rộng

Ngoại trưởng Lavrov cho biết Nga nhìn thấy triển vọng làm cho Hội đồng Bảo an trở nên dân chủ hơn, bao trùm hơn thông qua việc mở rộng cơ quan này, thêm một số quốc gia châu Phi, châu Á và châu Mỹ.

Trung Quốc kêu gọi giải quyết hòa bình cuộc xung đột Ukraine

Đề cập tình hình ở Ukraine, ông Vương Nghị cho biết Trung Quốc ủng hộ mọi nỗ lực mang tính xây dựng để tìm ra giải pháp hòa bình cho cuộc khủng hoảng này.

Trung Quốc thông báo số đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc

Tân Hoa Xã dẫn một thông báo chính thức ngày 25/9 cho biết tổng cộng 2.296 đại biểu đã được bầu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới.
Trang 537 trong 2003 << < 330 530 531 532 533 534 535 536 537 538 539 540 541 542 543 544 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 655
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 656
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76801376