Tăng cường sức mạnh quân đội là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ Ấn Độ

Bộ trưởng Quốc phòng Ấn Độ Rajnath Singh cho biết nỗ lực của Chính phủ Ấn Độ đã dẫn tới sự hình thành một lực lượng quân đội hùng mạnh có đầy đủ khả năng bảo vệ đất nước trước mọi mối đe dọa.

Ngân hàng Trung ương Mexico tăng lãi suất cơ bản lên mức kỷ lục

Điều chỉnh của Banxico không làm thị trường và các nhà phân tích ngạc nhiên, do Ngân hàng Trung ương Mexico có xu hướng “phản chiếu” động thái của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Phần Lan tăng cường bảo vệ cơ sở hạ tầng sau sự cố rò rỉ Nord Stream

Bộ trưởng Tài chính Phần Lan cho biết nước này đã ra lệnh đảm bảo sự chuẩn bị và tăng cường các biện pháp an ninh bảo vệ các cơ sở hạ tầng quan trọng như mạng lưới điện và nguồn cung cấp nước.

Nga quyết định ngừng cung cấp dịch vụ lãnh sự tại Montenegro

Thông báo của Đại sứ quán Nga nêu rõ: "Hoạt động của bộ phận lãnh sự Đại sứ quán bị đình chỉ vô thời hạn từ ngày 30/9. Để yêu cầu dịch vụ lãnh sự, xin liên hệ ĐSQ Liên bang Nga ở các nước láng giềng."

Mỹ: Xả súng tại trường học ở bang California, khiến 6 người bị thương

Hình ảnh trên camera giám sát cho thấy có 2 tay súng và 1 tài xế liên quan vụ việc, song cảnh sát nhận được thông tin rằng có 4 đối tượng trong vụ tấn công.

Bão Noru khiến tình trạng ngập lụt tại Thái Lan thêm nghiêm trọng

Ít nhất 12 tỉnh, chủ yếu ở khu vực phía Bắc và Đông Bắc nước này, đã phải hứng chịu lũ lụt ở các mức độ khác nhau do những trận mưa lớn từ tuần trước.

WB khẳng định đang có quan hệ tốt đẹp với Trung Quốc

Phát biểu tại Viện Nghiên cứu Chính sách Kinh tế Stanford tối 28/9, Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) David Malpass cho biết WB có mối quan hệ tốt đẹp và đang phát triển với Trung Quốc.

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Kwon Young-se sắp thăm Đức

Theo kế hoạch, Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Kwon Young-se sẽ lên đường tới Đức vào ngày 2/10 trong chuyến công du 4 ngày theo lời mời của Chính phủ Đức.

Nga mở cuộc điều tra 'khủng bố quốc tế' với sự cố rò rỉ ống dẫn dầu

Nga đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện "các hành động phá hoại có chủ đích nhằm vào các đường ống dẫn khí đốt gần đảo Bornholm trên biển Baltic, gây thiệt hại kinh tế đáng kể cho Liên bang Nga."

Ukraine công bố kế hoạch tái thiết đất nước sau cuộc xung đột

Ukraine sẽ kêu gọi các nhà tài trợ quốc tế hỗ trợ tài chính để giúp nước này khôi phục các cơ sở hạ tầng bị phá hủy hoặc hư hại nặng nề trong cuộc xung đột.
Trang 530 trong 1999 << < 330 523 524 525 526 527 528 529 530 531 532 533 534 535 536 537 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 799
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 799
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76637425