Nhiều mạng di động ở Mỹ đồng loạt gặp sự cố chưa rõ nguyên nhân

Tính tới khoảng 9 giờ 30 phút sáng 22/2 theo giờ miền Đông nước Mỹ, AT&T có hơn 73.000 trường hợp mạng di động ngừng chạy, trong đó có các địa điểm như Houston, Atlanta và Chicago.

Chính phủ Anh tuyên bố rút khỏi Hiệp ước điều lệ năng lượng

Tuyên bố của Chính phủ Anh cho biết các biện pháp bảo vệ theo hiệp ước đối với các khoản đầu tư năng lượng mới sẽ chấm dứt sau một năm kể từ khi việc từ bỏ hiệp ước có hiệu lực.

Israel quyết định cử đoàn đàm phán về trao đổi con tin tới Paris

Quyết định cử đoàn đàm phán về trao đổi con tin tới Paris được Israel đưa ra sau khi phong trào Hamas thể hiện sự linh hoạt liên quan các điều khoản về một thỏa thuận khung do phía Mỹ xây dựng.

Xung đột Hamas-Israel: G20 ủng hộ mạnh mẽ giải pháp hai nhà nước

Ngoại trưởng Brazil Mauro Vieira khẳng định các Ngoại trưởng G20 đều nhất trí rằng giải pháp hai nhà nước là biện pháp khả thi duy nhất để giải quyết cuộc xung đột giữa Israel và Palestine.

Dấu ấn Việt Nam trong vai trò Điều phối viên G-21 tại Hội nghị Giải trừ Quân bị

Nhiều nước đánh giá Việt Nam đã đảm nhiệm vai trò điều phối viên Nhóm G-21 tại Hội nghị Giải trừ Quân bị một cách “tích cực,” “có trách nhiệm,” “chuyên nghiệp” và “hiệu quả.”

Nga bãi bỏ thỏa thuận đánh bắt cá với Vương quốc Anh

Theo thỏa thuận, các tàu của Anh được đánh bắt cá ở một số khu vực nhất định trên Biển Barents dọc theo bờ biển Bán đảo Kola, đồng thời được di chuyển và neo đậu miễn phí ở các cảng của Nga.

Iran mời lãnh đạo IAEA dự hội nghị hạt nhân quốc tế

Chủ tịch Tổ chức Năng lượng Nguyên tử Iran nêu rõ Iran vẫn duy trì tương tác bình thường với IAEA và hai bên vẫn tiến hành thảo luận để giải quyết các vấn đề chưa rõ ràng và phát triển hợp tác.

Mỹ: Nhà sáng lập WikiLeaks bị truy tố vì công khai tài liệu mật của Quân đội Mỹ

Các công tố viên Mỹ muốn đưa ông Assange, 52 tuổi, ra xét xử về vụ việc WikiLeaks công khai nhiều tài liệu mật của Quân đội Mỹ và điện tín ngoại giao.

Mỹ treo thưởng 15 triệu USD để truy tìm thủ lĩnh nhóm tội phạm mạng Lockbit

Trong tuần này, các cơ quan an ninh của Anh, Mỹ, Cơ quan Cảnh sát Liên minh châu Âu cùng các cơ quan cảnh sát quốc tế khác đã phối hợp thực hiện chiến dịch truy tìm và đánh sập mạng lưới Lockbit.

Hàng loạt nước EU đương đầu với làn sóng biểu tình mới của nông dân

Làn sóng biểu tình của nông dân đã lan rộng trong EU khi nông dân nhiều nước ở Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Italy và Hy Lạp đã tiến hành các cuộc biểu tình dẫn tới tình trạng tắc nghẽn nhiều tuyến đường.
Trang 52 trong 2005 << < 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 702
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 702
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77182778