HĐBA LHQ thông qua biện pháp trừng phạt các nhóm vũ trang ở Haiti

Nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc bao gồm lệnh đóng băng tài sản của Jimmy Cherizier, bí danh “Barbacoa,” một trong những thủ lĩnh có ảnh hưởng nhất của các nhóm vũ trang ở Haiti.

Tổng thống Mexico cam kết hỗ trợ người di cư Venezuela dù "quá tải"

Tổng thống Mexico nhấn mạnh sẽ tiếp tục cung cấp nơi tạm trú, lương thực và chăm sóc y tế cho người di cư, mặc dù thừa nhận đang có “khá nhiều” người di cư Venezuela ở eo biển Tehuantepec.

Ấn Độ thông báo kết quả vụ phóng thử tên lửa Agni Prime

Các nguồn tin cho biết tên lửa đạn đạo thế hệ mới của Ấn Độ đã đáp ứng được tất cả các mục tiêu thử nghiệm ngày 21/10, “thiết lập độ chính xác và độ tin cậy của hệ thống tên lửa Agni Prime."

APEC quyết tâm kiềm chế lạm phát và thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Các Bộ trưởng Tài chính APEC đã thảo luận các vấn đề liên quan nỗ lực giảm sức ép lạm phát, biện pháp tạo động lực tăng trưởng dài hạn và duy trì tính bền vững.

Tân Thủ tướng Thụy Điển Kristersson thúc đẩy nỗ lực gia nhập NATO

Đơn gia nhập NATO của Thụy Điển vấp phải sự cản trở của Thổ Nhĩ Kỳ, do nước này cáo buộc Stockholm chứa chấp những tay súng ly khai người Kurd mà Ankara coi là “khủng bố."

Nhật Bản ghi nhận lạm phát tăng cao nhất từ năm 2014

Lạm phát tại Nhật Bản đã tăng trong 13 tháng liên tiếp do đồng yen giảm và giá năng lượng tăng cao đang tác động mạnh tới các hộ gia đình ở nước này.

Hàn-Mỹ-Nhật cam kết quan hệ an ninh chặt chẽ đối phó với Triều Tiên

Các quan chức quân sự hàng đầu của Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác an ninh ba bên nhằm đối phó với mối đe dọa từ Triều Tiên.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc António Guterres thăm chính thức Việt Nam

Chuyến thăm Việt Nam của Tổng Thư ký LHQ diễn ra trong bối cảnh Việt Nam vừa hoàn thành xuất sắc vai trò Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an LHQ; được bầu làm thành viên Hội đồng Nhân quyền.

Truyền thông Anh nêu các ứng cử viên "ghế nóng" Chủ tịch đảng Bảo thủ

Tờ The Times của Anh ngày 20/10 đưa tin cựu Thủ tướng Boris Johnson có thể tham gia tranh cử Chủ tịch đảng Bảo thủ để thay thế bà Liz Truss, người vừa tuyên bố từ chức Thủ tướng.

Quan chức Mỹ-Nhật-Hàn lên kế hoạch thảo luận về Triều Tiên

Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Wendy Sherman sẽ gặp người đồng cấp Nhật Bản và Hàn Quốc để thảo luận một loạt vấn đề, trong đó có các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên trong năm nay.
Trang 509 trong 1994 << < 330 502 503 504 505 506 507 508 509 510 511 512 513 514 515 516 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2426
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2426
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76240291