Vụ giẫm đạp tại Seoul: Bộ trưởng Nội vụ Hàn Quốc xin lỗi người dân

Bộ trưởng Nội vụ và An ninh Hàn Quốc Lee Sang-min là quan chức cấp cao đầu tiên trong nội các của Tổng thống Yoon Suk-yeol đưa ra lời xin lỗi sau khi xảy ra vụ thảm kịch khiến 156 người thiệt mạng.

Bầu cử Quốc hội Israel: Bế tắc chính trị chưa có dấu hiệu khơi thông

Các cuộc thăm dò dư luận cho thấy cả hai phe ủng hộ và phản đối ông Netanyahu đều sẽ giành được khoảng 60 ghế mỗi phe, tương tự như 4 cuộc bầu cử trước, và khả năng bế tắc chính trị sẽ lặp lại.

Ngoại trưởng Lavrov: Hợp tác Nga-Trung đạt 'tầm cao chưa từng có'

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nhấn mạnh sự tương tác giữa Nga và Trung Quốc đã đạt đến tầm cao chưa từng có và mục đích mở rộng sự hợp tác này đáp ứng đầy đủ lợi ích của nhân dân hai nước.

Triều Tiên kêu gọi Mỹ và Hàn Quốc ngừng các cuộc tập trận chung

Bộ Ngoại giao Triều Tiên đánh giá tình hình trên bán đảo Triều Tiên và các khu vực xung quanh đã bước vào giai đoạn đối đầu nghiêm trọng do các động thái quân sự không ngừng của Mỹ và Hàn Quốc.

Iran ký hợp đồng khí đốt trị giá khoảng 6,5 tỷ USD với Nga

Theo Thứ trưởng Ngoại giao Iran, thỏa thuận hoán đổi khí đốt giữa Iran và Nga đang được hoàn tất, vấn đề duy nhất chưa được quyết định là chọn quốc gia trung gian để đưa khí đốt của Nga đến Iran.

Lãnh đạo nhiều nước xác nhận tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2022

18 nhà lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC đã khẳng định sẽ tham dự Hội nghị cấp cao của diễn đàn này tại Bangkok, Thái Lan trong khi lãnh đạo 3 nước sẽ là "khách mời đặc biệt."

Nga và Belarus thành lập các trung tâm huấn luyện quân sự chung

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko cho biết dự kiến sẽ có 9.000 binh sỹ Nga được triển khai tại nước này như một phần của lực lượng quân sự chung giữa hai nước.

Lực lượng vũ trang Iraq bắt giữ 3 thành viên IS ở tỉnh Kirkuk

Theo Bộ Nội vụ Iraq, 3 kẻ khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã bị bắt trong các hoạt động riêng biệt và chúng đã tham gia các hoạt động bất hợp pháp như do thám và huấn luyện.

COP27: Hợp tác giữa các nước để giải quyết vấn đề khí hậu

COP27 sẽ tập trung thảo luận việc cung cấp tài chính, thực hiện các biện pháp thích ứng và giảm thiểu một cách bình đẳng khí thải và giải quyết các tổn thất do biến đổi khí hậu gây ra.

Tổng thống Somalia kêu gọi quốc tế hỗ trợ nạn nhân vụ đánh bom kép

Tổng thống Somalia kêu gọi cộng đồng quốc tế cử bác sỹ đến Somalia để giúp các bệnh viện chữa trị cho những người bị thương trong vụ đánh bom kép bên ngoài trụ sở Bộ Giáo dục nước này.
Trang 502 trong 2000 << < 330 495 496 497 498 499 500 501 502 503 504 505 506 507 508 509 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 696
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 696
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76722852