Áo cam kết cấp 50 triệu USD cho tổn thất, thiệt hại liên quan khí hậu

Các nước dễ bị tổn thương nhất ở Nam Bán cầu đang đặc biệt phải chịu đựng hậu quả nặng nề của cuộc khủng hoảng khí hậu và đang đòi hỏi chính đáng sự hỗ trợ nhiều hơn từ nước công nghiệp phát triển.

Nga và Mỹ sớm nhóm họp để nối lại hoạt động thanh sát hạt nhân

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Ned Price cho biết hai bên đã nhất trí rằng Ủy ban điều phối song phương (BCC) sẽ nhóm họp trong tương lai gần theo các điều khoản của hiệp ước New START.

Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu thanh toán phí mua khí đốt của Nga bằng đồng ruble

Bộ trưởng Năng lượng Thổ Nhĩ Kỳ Fatih Donmez cho biết thêm trong vài tháng tới, khoản thanh toán bằng đồng nội tệ của Nga trong các hợp đồng mua bán năng lượng giữa hai nước sẽ tăng lên.

Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị liên quan

Các Hội nghị Cấp cao lần này đánh dấu sự nối lại các trao đổi, đối thoại trực tiếp giữa các Lãnh đạo sau hơn hai năm bị gián đoạn do dịch bệnh COVID-19.

Bộ Nội vụ Séc công bố danh sách ứng viên đăng ký tranh cử Tổng thống

Theo kết quả khảo sát, cựu tướng quân đội Petr Pavel, cựu Thủ tướng Andrej Babis cùng cựu Hiệu trưởng Đại học Mendel ở Brno Danuse Nerudova là những người có cơ hội chiến thắng cao nhất.

Ứng viên đảng Cộng hòa dự báo có ghế Thượng viện ở Indiana, Kentucky

Trong cuộc bầu cử có ý nghĩa quan trọng với chính trường Mỹ, toàn bộ 435 ghế tại Hạ viện, 1/3 số ghế tại Thượng viện, cùng nhiều vị trí trong chính quyền địa phương sẽ được bầu lại.

Tổng thống Mỹ Joe Biden chuẩn bị công du Bắc Phi và châu Á

Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ gặp các nhà lãnh đạo Ai Cập, Campuchia và Indonesia trong chuyến công du sắp tới đến Bắc Phi và châu Á.

Mỹ đưa thêm 2 cá nhân của Triều Tiên vào danh sách trừng phạt

Hai cá nhân bị trừng phạt là Ri Sok và Yan Zhiyong - đều làm việc với Air Koryo, hãng hàng không quốc gia của Triều Tiên mà phía Mỹ cho rằng vận chuyển hàng cấm, trực tiếp hỗ trợ quân đội Triều Tiên.

Tổng Thư ký LHQ kêu gọi mọi nỗ lực để tránh thảm họa khí hậu

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại Hội nghị COP27 ở Ai Cập ngày 7/11, Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) António Guterres kêu gọi cần có một hiệp ước giữa các nước phát triển và đang phát triển về giảm lượng khí thải carbon, chuyển đổi hệ thống năng lượng nhằm tránh một thảm họa khí hậu.

Tinh hoa, giá trị thời đại của Cách mạng Tháng Mười Nga vẫn tỏa sáng

(Chinhphu.vn) - Cách mạng Tháng Mười Nga đã để lại nhiều bài học có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc, trong đó có những vấn đề chiến lược về bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa.
Trang 495 trong 2002 << < 330 488 489 490 491 492 493 494 495 496 497 498 499 500 501 502 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 970
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 970
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76795723