Hàn Quốc nhấn mạnh nỗ lực phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol nêu rõ muc tiêu phi hạt nhân hóa Triều Tiên phải được đặt lên hàng đầu vì một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương hòa bình.

Mỹ: 6 người chết trong vụ máy bay đâm nhau tại triển lãm hàng không

Giới chức Mỹ cho biết đã có 6 người thiệt mạng trong va chạm giữa máy bay ném bom Boeing B-17 Flying Fortress (Pháo đài bay) và một chiếc tiêm kích Bell P-63 Kingcobra (Hổ mang chúa).

Thổ Nhĩ Kỳ: Vụ nổ kinh hoàng ở Istanbul là do tấn công khủng bố

Vụ nổ ở đại lộ dành cho người đi bộ nổi tiếng ở Istanbul khiến 6 người thiệt mạng và 81 người bị thương được xác nhận là một vụ tấn công khủng bố.

Không quân Saudi Arabia và Hy Lạp tiến hành tập trận chung

Lực lượng không quân của Saudi Arabia và Hy Lạp đã bắt đầu cuộc tập trận chung mang tên “Eye of the Falcon-3” tại căn cứ không quân Souda của Hy Lạp.

Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Việt Nam và Ấn Độ có mối quan hệ hợp tác truyền thống lâu đời và hiện là đối tác chiến lược toàn diện của nhau với 5 trụ cột hợp tác quan trọng.

Indonesia kêu gọi Đông Á củng cố nền tảng hòa bình Ấn Độ Dương-TBD

Tổng thống Indonesia Joko Widodo nhấn mạnh các quốc gia tham dự EAS cần củng cố nền tảng hòa bình ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương thay vì gieo mầm thù hằn hay thậm chí phát động chiến tranh.

Kết thúc Hội nghị Cấp cao ASEAN và các hội nghị cấp cao liên quan

Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị cấp cao liên quan khép lại sau tuần làm việc khẩn trương và tích cực.

Thủ tướng dự Hội nghị ASEAN với đối tác Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada

Tại hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Hoa Kỳ hỗ trợ ASEAN để hàng hoá được rộng mở vào thị trường Hoa Kỳ, đồng thời giúp chuyển đổi cơ cấu kinh tế, phát triển kinh tế số, thương mại điện tử.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Hai nhà lãnh đạo khẳng định coi trọng và dành ưu tiên cao cho quan hệ Đối tác Toàn diện giữa hai nước; nhất trí tăng cường trao đổi, đối thoại ở tất cả các cấp, đặc biệt là cấp cao.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Tại cuộc gặp, Thủ tướng bày tỏ mong muốn Canada mở cửa thị trường hơn nữa cho hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là nông-thủy sản và cấp thêm nhiều học bổng cho sinh viên Việt Nam.
Trang 485 trong 1996 << < 330 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 488 489 490 491 492 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1022
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1022
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76431686