Mỹ phê duyệt bán hệ thống chống máy bay không người lái cho Qatar

Theo Bộ Ngoại giao Mỹ, việc bán hệ thống chống máy bay không người lái cho Qatar sẽ giúp nâng cao khả năng ứng phó của nước này trước những mối đe dọa.

Nga khẳng định hiệp ước hạt nhân với Mỹ vẫn có hiệu lực

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov nhấn mạnh Nga vẫn cam kết tuân thủ hiệp ước và thỏa thuận này vẫn có hiệu lực bởi tất các cơ chế khác vẫn đang hoạt động.

Chuyển đổi số thành công có thể đóng góp tăng trưởng 1.000 tỷ USD vào tổng GDP của ASEAN trong 10 năm

(Chinhphu.vn) - Mặc dù nền kinh tế số ASEAN đang bị coi là tụt hậu, nhưng nếu áp dụng thành công chương trình chuyển đổi số có thể đóng góp tăng trưởng 1.000 tỷ USD vào tổng GDP của ASEAN trong 10 năm tới, giúp ASEAN vươn lên dẫn đầu về khả năng cạnh tranh toàn cầu với vị thế là một trong những trung tâm sáng tạo số hàng đầu thế giới.

Iran: Mỹ vẫn gửi thông điệp muốn nối lại đàm phán hạt nhân

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran cho biết dù quan chức Mỹ thể hiện thái độ miễn cưỡng trong các cuộc đàm phán hạt nhân nhưng vẫn đang gửi thông điệp muốn nối lại các vòng đàm phán.

Mỹ phê chuẩn thương vụ bán tên lửa trị giá 323 triệu USD cho Phần Lan

Mỹ phê chuẩn thương vụ bán tên lửa không đối không chiến thuật AIM 9X Block II và tên lửa không đối đất AGM-154 cho Phần Lan, với tổng trị giá 323 triệu USD.

ECB: Lạm phát tại Eurozone dù cao nhưng vẫn chưa đạt đỉnh

Theo Chủ tịch ECB, có quá nhiều yếu tố không chắc chắn - đặc biệt là việc chuyển chi phí năng lượng từ cấp bán buôn sang cấp bán lẻ - khiến lạm phát chưa thực sự đạt được đến đỉnh điểm.

Tổng thống Mỹ kêu gọi can thiệp để ngăn đình công ở ngành đường sắt

Tổng thống Biden đề nghị Quốc hội Mỹ thực thi các quyền lập pháp hiếm khi được sử dụng để bắt buộc chấp nhận một thỏa thuận sơ bộ mà các công ty đường sắt và công nhân đã nhất trí hồi tháng 9 vừa qua.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đối thoại với Nga

Mỹ duy trì nhiều kênh liên lạc để thảo luận các vấn đề an ninh then chốt với Nga trong trường hợp xảy ra tình huống bất ngờ hoặc khẩn cấp.

Hàn Quốc ban hành sắc lệnh chấm dứt đình công của các tài xế xe tải

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol nêu rõ chính phủ ban hành sắc lệnh chấm dứt đình công trên để ngăn chặn một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng hơn đối với nền kinh tế quốc gia và sinh kế của người dân.

Thụy Điển đạt được tiến triển trong đàm phán gia nhập NATO

Trưởng đoàn đàm phán Thụy Điển Oscar Stenström cho biết Stockholm chỉ cần thực hiện một số bước nhỏ nữa để đạt được mục tiêu trở thành thành viên của liên minh quân sự NATO.
Trang 478 trong 2004 << < 330 471 472 473 474 475 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 935
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 935
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76996059