Nga-Belarus thống nhất về giá năng lượng và việc tập trận chung

Theo Tổng thống Putin, Nga cung cấp dầu khí cho Belarus theo các điều khoản ưu đãi rất có lợi, qua đó nhấn mạnh tới bản chất đặc quyền trong quan hệ đối tác giữa hai nước.

Australia bổ nhiệm cựu Thủ tướng Kevin Rudd làm đại sứ tại Mỹ

Cựu Thủ tướng Kevin Rudd được bổ nhiệm làm Đại sứ Australia tại Mỹ tiếp theo, thay thế cho Đại sứ Arthur Sinodinos sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào đầu năm 2023.

Iran khẳng định sẵn sàng tuân thủ trở lại các cam kết trong JCPOA

Phát biểu tại Diễn đàn Đối thoại Tehran lần thứ ba, cố vấn Kamal Kharazi nhấn mạnh nhiều vấn đề liên quan đã được tháo gỡ nên Iran sẵn sàng trở lại các cam kết trong JCPOA.

Quốc hội Cuba thông qua Luật sung công tài sản

Luật này cho phép sung công tài sản như một giải pháp thay thế cuối cùng và chỉ nhằm mục đích phục vụ lợi ích xã hội hay công ích, có đền bù xứng đáng, đảm bảo đúng hạn và hình thức đền bù.

Quỹ Tiền tệ quốc tế phê chuẩn chương trình thúc đẩy hỗ trợ Ukraine

IMF nhấn mạnh rằng "Chương trình giám sát của Ban lãnh đạo" kéo dài 4 tháng, sẽ giúp Ukraine thực thi các chính sách thận trọng và là “chất xúc tác” cho các nguồn tài trợ nước ngoài.

Mỹ tạm đình chỉ việc bãi bỏ chính sách nhập cư thời ông Trump

Chánh án John Roberts đã tạm đình chỉ việc bãi bỏ Chính sách quản lý biên giới theo điều khoản 42 - chính sách cho phép chính quyền ngăn chặn hàng triệu người di cư ở biên giới Tây Nam xin tị nạn.

Ai Cập tái khẳng định sự "ủng hộ hoàn toàn" đối với Iraq

Ai Cập bày tỏ mong muốn hỗ trợ Iraq trên mọi lĩnh vực nhằm đáp ứng nguyện vọng của người dân nước này, đồng thời hoàn toàn ủng hộ Iraq trong khuôn khổ cơ chế hợp tác 3 bên giữa Ai Cập, Iraq và Jordan.

EU nới lỏng các quy định trong dự luật cắt giảm khí methane

Các nước EU cho rằng các công ty dầu mỏ và khí đốt nên kiểm tra cơ sở hạ tầng 12 tháng sau khi luật có hiệu lực và sau đó, tiến hành các đợt kiểm tra theo những lịch trình cụ thể hơn.

Châu Âu sẵn sàng đình chỉ việc giới hạn giá trần khí đốt

Ủy viên năng lượng châu Âu sẵn sàng đình chỉ kích hoạt giới hạn giá trần nếu phân tích từ ECB, Cơ quan Chứng khoán và Thị trường châu Âu, và Cơ quan Hợp tác Năng lượng cho thấy rủi ro lớn hơn lợi ích.

Tunisia: Bầu cử quốc hội vòng 2 sẽ diễn ra vào đầu năm sau

Số liệu sơ bộ cho thấy 133 trong tổng số 161 khu vực bầu cử sẽ cần tiến hành bầu cử vòng hai, với chỉ 23 ứng cử viên xác nhận có ghế trong quốc hội mới.
Trang 458 trong 2003 << < 330 451 452 453 454 455 456 457 458 459 460 461 462 463 464 465 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76836557