Israel bán cảng Haifa cho tập đoàn Adani của Ấn Độ

Theo phóng viên TTXVN tại Tel Aviv, tập đoàn Adani của Ấn Độ ngày 11/1 đã hoàn tất thương vụ mua cảng Haifa của Israel với trị giá lên đến 4 tỷ NIS, tương đương 1,15 tỷ USD.

Bất ổn chính trị tại Peru: Mỹ kêu gọi các bên kiềm chế

Mỹ công nhận quyền biểu tình ôn hòa và bày tỏ bất bình thông qua các kênh phù hợp, đồng thời kêu gọi các bên cùng nhau đối thoại trên tinh thần kiềm chế và phi bạo lực.

Hơn 20 người tử vong trong vụ nổ bên ngoài Bộ Ngoại giao Afghanistan

Vụ đánh bom liều chết ngày 11/1 bên ngoài trụ sở Bộ Ngoại giao ở thủ đô Kabul xảy ra 3 ngày sau khi ít nhất 10 người thiệt mạng trong vụ nổ làm rung chuyển sân bay quân sự ở thủ đô Kabul.

Tổng thống Nga chỉ trích nhịp độ sản xuất máy bay dân sự

Tổng thống Putin chỉ trích Bộ trưởng Công nghiệp, người chịu trách nhiệm đặt hàng máy bay từ các nhà sản xuất trong nước, về tình trạng một số doanh nghiệp chưa nhận được đơn hàng cho năm 2023.

Quan chức Jordan và Nga thảo luận về vấn đề an ninh của Syria

Quan chức Nga và Jordan đã có buổi gặp tại thủ đô Ammam nhằm thảo luận về vấn đề tăng cường an ninh và ổn định tại Syria, đồng thời giải quyết vấn nạn buôn lậu ma túy từ Syria sang Jordan.

Anh-Pháp sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh đầu tiên sau 5 năm gián đoạn

Văn phòng Thủ tướng Anh xác nhận Tổng thống Pháp Macron sẽ tổ chức một cuộc họp với Thủ tướng Anh Sunak nhằm thúc đẩy hợp tác song phương trong các lĩnh vực như khí hậu và an ninh.

Nga bổ nhiệm chỉ huy mới của chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine

Các cuộc bổ nhiệm mới trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine có liên quan đến phạm vi nhiệm vụ rộng lớn hơn và nhu cầu phối hợp chặt chẽ hơn giữa tất cả các quân binh chủng.

Tổng thống Mỹ J.Biden cam kết hợp tác điều tra vụ phát hiện tài liệu

Tổng thống Mỹ Joe Biden khẳng định ông không hay biết về việc có tài liệu mật tại trụ sở tổ chức nghiên cứu mà ông từng làm việc, cũng như những nội dung trong tài liệu này.

Nhật Bản phản đối việc Trung Quốc tạm dừng cấp thị thực

Ngoại trưởng Nhật Bản bày tỏ quan điểm phản đối trong khi Chánh Văn phòng Nội các của nước này cũng gửi công hàm phản đối tới Trung Quốc liên quan quyết định ngừng cấp thị thực cho công dân Nhật Bản.

Tổng thống Hàn Quốc kêu gọi hợp tác an ninh chặt chẽ hơn với Mỹ

Tổng thống Yoon Suk-yeol cho hay Hàn Quốc và Mỹ đã tiến hành thảo luận về kế hoạch chung liên quan các tài sản hạt nhân của Mỹ, trong bối cảnh đe dọa hạt nhân gia tăng từ phía Triều Tiên.
Trang 428 trong 2007 << < 330 421 422 423 424 425 426 427 428 429 430 431 432 433 434 435 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 622
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 622
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77433211