Lô hàng khí tự nhiên hóa lỏng đầu tiên của Trung Đông tới Đức

Công ty Dầu khí Quốc gia Abu Dhabi của UAE đã vận chuyển tổng cộng 137.000m3 khí tự nhiên hóa lỏng (LNG), đánh dấu chuyến hàng LNG đầu tiên từ Trung Đông đến Đức.

Pháp đề cao việc tăng cường đối thoại chiến lược với Trung Quốc

Tổng thống Macron bày tỏ mong muốn gặp Chủ tịch Tập Cận Bình để nối lại tình hữu nghị, thúc đẩy hợp tác và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn.

Nga triệu tập họp HĐBA liên quan "vụ phá hoại" Dòng chảy phương Bắc

Phái đoàn Nga cho hay sẽ triệu tập cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc vào ngày 22/2 tới để thảo luận về "việc phá hoại" các đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc.

Mỹ đã theo dõi khinh khí cầu Trung Quốc "từ khi phóng ở đảo Hải Nam"

Một số quan chức Mỹ cho hay Washington nhận thấy khinh khí cầu dường như sẽ bay qua đảo Guam của Mỹ, nhưng trên đường bay về phía Đông, nó bất ngờ chuyển sang hướng Bắc.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc gia hạn trừng phạt với thành viên Houthi

Lệnh đóng băng tài sản và cấm đi lại nhằm vào hơn 10 công dân Yemen, chủ yếu là các thành viên hàng đầu của phong trào Hồi giáo Houthi được Hội đồng Bảo an gia hạn thêm 9 tháng, đến ngày 15/11.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Đảng Cộng sản Liên bang Nga

Tổng thống Putin khẳng định Đảng Cộng sản Liên bang Nga đã có những đóng góp lớn vào các quyết định cũng như sự phát triển của đất nước, trong lĩnh vực kinh tế-xã hội, và an ninh.

Trực thăng quân sự Mỹ rơi xuống đường cao tốc ở bang Alabama

Cơ quan quản lý hàng không Mỹ xác nhận với kênh truyền hình đây là một chiếc trực thăng quân sự, trong khi Lầu Năm Góc chưa có bình luận gì về vụ việc này.

Mỹ và Iran đàm phán gián tiếp về khả năng trao trả tù nhân

Các nhà đàm phán đang nghiêng về công thức năm 2021, theo đó Mỹ sẽ cam kết gỡ bỏ phong tỏa hàng tỷ USD trong các tài khoản của Iran ở Hàn Quốc để đổi lấy việc trả tự do cho những người Mỹ bị giam giữ.

UAE và Mỹ nhất trí chung sức chống lại đe dọa tại Trung Đông

Ngoại trưởng UAE và Mỹ đã nêu bật cam kết chung nhằm chống lại chủ nghĩa cực đoan và đối phó với các mối đe dọa mà hai nước đang phải đối mặt tại Trung Đông, thúc đẩy Hiệp định Abraham.

Tổng thống Mỹ bổ nhiệm Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia

Bà Brainard là một đảng viên Dân chủ, tốt nghiệp Đại học Harvard, đã làm việc tại Fed gần một thập kỷ và từng là chuyên gia về các vấn đề quốc tế hàng đầu của Bộ Tài chính dưới thời Tổng thống Obama.
Trang 414 trong 2018 << < 340 407 408 409 410 411 412 413 414 415 416 417 418 419 420 421 670 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 417
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 417
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78092727