Mỹ và Anh không kích sân bay Hodeidah ở Yemen

Các cuộc không kích diễn ra vài giờ sau khi lực lượng Houthi tiến hành các cuộc tấn công bằng tên lửa nhằm vào tàu True Confidence của Hy Lạp ở Vịnh Aden, khiến ít nhất 2 thủy thủ thiệt mạng.

Triển vọng đạt mục tiêu lạm phát chưa chắc chắn, Fed không vội hạ lãi suất

Fed đã tăng lãi suất cho vay lên mức cao nhất trong 23 năm, động thái khiến lạm phát giảm dần từ mức cao nhất trong nhiều thập niên, tiến gần mục tiêu dài hạn 2%.

Số người thiệt mạng trong hành trình di cư năm 2023 cao chưa từng thấy

Theo Tổ chức Di cư quốc tế (IOM), năm 2023 là năm có số người di cư thiệt mạng cao nhất kể từ khi các dữ liệu bắt đầu được thống kê từ khoảng 10 năm trước.

Tân Tổng thống Hungary ký ban hành luật chấp thuận Thụy Điển gia nhập NATO

Sau khi Thổ Nhĩ Kỳ phê chuẩn nỗ lực của Thụy Điển hồi tháng trước, Hungary là quốc gia cuối cùng trong số 31 thành viên NATO đưa ra quyết định tương tự.

Hệ thống của Cơ quan Tình báo Tài chính Canada ngừng hoạt động do tấn công mạng

Việc nhằm vào Cơ quan Tình báo Tài chính Canada là diễn biến mới nhất trong một loạt các vụ tấn công mạng vào các cơ quan liên bang Canada, tiếp sau vụ tấn công vào lực lượng Cảnh sát Canada.

Hàn Quốc và Mỹ chỉ định trưởng đoàn đàm phán mới về chia sẻ chi phí quốc phòng

Hàn Quốc cho biết sẽ nỗ lực chia sẻ chi phí quốc phòng hợp lý thông qua đàm phán với Mỹ nhằm duy trì hoạt động đồn trú của binh sỹ Mỹ ở Hàn Quốc, một trụ cột quan trọng trong năng lực phòng thủ chung.

Nổ làm rung chuyển căn cứ quân sự của Taliban ở miền Đông Bắc Afghanistan

Vụ nổ chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại một căn cứ quân sự của Taliban bên cạnh sân bay ở Faizabad, thủ phủ tỉnh Badakhshan (Afghanistan), lực lượng an ninh của Taliban đã phong tỏa hiện trường.

Tân Thủ tướng Pakistan cam kết "nỗ lực hết sức" để vực dậy kinh tế đất nước

Chủ trì cuộc họp cấp cao vài giờ sau khi tuyên thệ nhậm chức hôm 4/3, tân Thủ tướng Pakistan nhấn mạnh: “Chúng ta được giao nhiệm vụ cải thiện nền kinh tế và đây là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ.”

Pháp-Cộng hòa Séc thảo luận hợp tác quốc phòng, năng lượng và vấn đề Ukraine

Tại cuộc gặp ngày 5/2, hai nhà lãnh đạo Pháp và Cộng hòa Séc sẽ thảo luận những kết quả và sáng kiến cụ thể về viện trợ quân sự cho Ukraine.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga tuyên bố tăng cường an ninh các hướng chiến lược

Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết nước này đã thành lập 2 nhóm lực lượng khu vực chiến lược - quân khu Leningrad và Moskva, trong bối cảnh tiềm năng quân sự của NATO gần biên giới Nga được tăng cường.
Trang 41 trong 2003 << < 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 961
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 961
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76849844