Indonesia chuẩn bị lộ trình đưa Timor Leste gia nhập ASEAN

Theo Tổng thống Indonesia Joko Widodo, về nguyên tắc, Timor Leste đã được chấp nhận là thành viên của ASEAN. Lộ trình trở thành thành viên chính thức đang được chuẩn bị sẵn sàng.

Biểu tình bên ngoài trụ sở Quốc hội Israel phản đối cải cách tư pháp

Dự luật bao gồm một số nội dung cơ bản của kế hoạch cải cách tư pháp đã được Ủy ban Hiến pháp, Luật pháp và Tư pháp Israel thông qua, tuy nhiên đã diễn ra tình trạng hỗn loạn trong khi tranh luận.

Iran hoan nghênh Iraq giúp đỡ nối lại các vòng đàm phán hạt nhân

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran nhấn mạnh Iran sẽ nghiêm túc đánh giá những nỗ lực của Iraq nếu nước này muốn đóng vai trò giúp đỡ các cuộc đàm phán hạt nhân đi đến thành quả cuối cùng.

Bộ Ngoại giao Trung Quốc kêu gọi Mỹ dỡ bỏ trừng phạt Syria

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, sau trận động đất, những biện pháp trừng phạt đơn phương của Mỹ đã trực tiếp cản trở công tác cứu hộ trong 72 giờ đầu tiên ở Syria, khiến thảm họa càng nghiêm trọng hơn.

Lực lượng quân đội Việt Nam đã tới Hatay, sẵn sàng tham gia hỗ trợ

Mặc dù quãng đường và thời gian di chuyển từ Việt Nam sang đến Antakya khá dài nhưng tất cả 76 quân nhân và 6 chú chó nghiệp vụ đều bảo đảm sức khỏe tốt, tinh thần sẵn sàng rất cao.

Mỹ công bố báo cáo điều tra cựu Tổng thống Trump can thiệp bầu cử

Trong 2 năm qua, các công tố viên ở thành phố Atlanta đã tiến hành một cuộc điều tra về khả năng cựu Tổng thống Trump và các đồng minh đã can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở bang Georgia.

Tin tặc tấn công đồng thời vào nhiều trang web của NATO

Các trang web của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã bị tấn công vào ngày 12/2. Hiện các chuyên gia an ninh mạng của NATO đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Nga nỗ lực giảm thiệt hại do mức giá trần dầu mỏ của phương Tây gây ra

Chính phủ Nga đang tranh luận về cách tính thuế dầu mỏ của Nga sau lệnh cấm nhập khẩu của Liên minh châu Âu (EU) và hậu quả của việc thiếu một cơ chế thiết lập giá đáng tin cậy.

Mỹ lần dầu tiên đóng cửa không phận gần biên giới với Canada

Bộ Chỉ huy Phòng thủ không gian Bắc Mỹ (NORAD) nêu rõ việc đóng cửa không phận khu vực hồ Michigan là nhằm bảo đảm an toàn giao thông hàng không ở khu vực hoạt động của NORAD.

Ấn Độ khai trương triển lãm hàng không lớn nhất châu Á năm 2023

Dự kiến trong thời gian diễn ra triển lãm hàng không Ấn Độ 2023 sẽ có khoảng 251 thỏa thuận được ký kết giữa các công ty quốc phòng Ấn Độ và nước ngoài được ký kết với tổng vốn khoảng 9 tỷ USD.
Trang 393 trong 1993 << < 330 386 387 388 389 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 715
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 715
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 75979438