Hàn Quốc: Đảng Quyền lực Quốc dân cầm quyền có lãnh đạo mới

Nghị sỹ Kim Gi-hyeon - một trong những nhân vật thân cận của Tổng thống Yoon Suk-yeol, đã được bầu làm lãnh đạo mới của đảng Quyền lực Quốc dân (PPP) sau khi giành được 52,93% số phiếu bầu trực tuyến.

UB chống tham nhũng Malaysia triệu tập cựu Thủ tướng Muhyiddin Yassin

Hồi tháng trước, ông Muhyiddin Yassin đã bị Ủy ban chống tham nhũng Malaysia thẩm vấn vì cáo buộc đã trao một hợp đồng trị giá hơn 200 triệu USD cho công ty của người nhà khi ông còn đương chức.

Hải quân Hoàng gia Anh mở căn cứ quân sự ở miền Bắc Na Uy

Theo thông báo của Hải quân Hoàng gia Anh, căn cứ mới được thành lập ở Na Uy mang tên Trại Viking, sẽ đóng vai trò như một trung tâm của Lực lượng biệt kích Thủy quân lục chiến Hoàng gia.

LHQ và Ukraine kêu gọi gia hạn thỏa thuận ngũ cốc Biển Đen

Phát biểu sau cuộc hội đàm với ông Guterres ở Kiev, Tổng thống Zelensky nêu rõ Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen là thỏa thuận cần thiết cho thế giới.

EU bước đầu nhất trí về kế hoạch mua chung đạn dược để hỗ trợ Ukraine

Các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu ngày 8/3 đã nhất trí tăng cường cung cấp đạn pháo và mua thêm đạn dược để hỗ trợ Ukraine, song vẫn phải tìm cách biến những mục tiêu này trở thành hiện thực.

Ai Cập, Mỹ tái khẳng định coi trọng quan hệ quốc phòng song phương

Ngày 8/3, tại cuộc gặp ở Cairo, Tổng thống Ai Cập Abdel Fattah El-Sisi và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin, đang ở thăm quốc gia Bắc Phi, đã tái khẳng định mối quan hệ quân sự chặt chẽ.

Ai Cập thúc đẩy hành động chung Arab nhằm giải quyết các thách thức

Bộ trưởng Ngoại giao Ai Cập ngày 8/3 đã tái khẳng định sự quyết tâm của nước này trong việc thúc đẩy những hành động chung của các quốc gia Arab nhằm giải quyết các thách thức đang phải đối mặt.

Tổng thống Nam Sudan cách chức Ngoại trưởng Mayiik Ayii

Ngoại trưởng Ayii được cho là một đồng minh thân cận của ông Kiir, trước đây từng là Chánh Văn phòng Tổng thống Nam Sudan.

AUKUS cho phép Australia có thể mua 5 tàu ngầm lớp Virginia của Mỹ

Australia dự định sẽ mua tới 5 tàu ngầm hạt nhân lớp Virginia của Mỹ trong những năm 2030 như một phần của thỏa thuận quốc phòng mang tính bước ngoặt giữa Washington, Canberra và London.

Tổng thống Hàn Quốc chủ trương thúc đẩy quan hệ với Nhật Bản

Tổng thống Yoon Suk-yeol nhấn mạnh Nhật Bản giờ đây là một đối tác của Hàn Quốc trong các lĩnh vực an ninh, kinh tế, khoa học công nghệ và nghị sự toàn cầu.
Trang 381 trong 2006 << < 330 374 375 376 377 378 379 380 381 382 383 384 385 386 387 388 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 809
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 809
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77226956