Chính phủ Pháp khẳng định vẫn thực thi luật cải cách hưu trí

Người phát ngôn Chính phủ Pháp nhấn mạnh Nội các sẵn sàng thảo luận những điều chỉnh chính sách khác, song sẽ giữ nguyên các quy định trong luật cải cách hưu trí mới.

Nội các Saudi Arabia thông qua quyết định về gia nhập SCO

Việc Saudi Arabia tham gia SCO đã được thảo luận trong chuyến thăm nước này của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hồi tháng 12/2022.

Nga khẳng định lập trường về việc đình chỉ hiệp ước New START

Moskva sẽ không thay đổi lập trường đình chỉ tham gia Hiệp ước cắt giảm vũ khí chiến lược mới (New START) bất chấp việc Mỹ quyết định ngừng trao đổi dữ liệu với Moskva theo thỏa thuận này.

Hội đồng Bảo an lên án các vụ tấn công khủng bố ở Afghanistan

Theo Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, bất kỳ hành động khủng bố nào cũng là tội phạm và không thể biện minh, bất kể động cơ của chúng là gì, ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào và do bất kỳ ai thực hiện.

Nga, Belarus ký nhiều văn kiện trong khuôn khổ Nhà nước liên minh

Theo các văn kiện đã ký, Nga và Belarus sẽ tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực thăm dò vũ trụ, công nghệ vi điện tử, an ninh biên giới, hải quan và các lĩnh vực khác.

Hungary xem xét lại sự tham gia của Nga trong dự án điện hạt nhân Paks

Chính phủ Hungary lo ngại khi xung đột và các biện pháp trừng phạt càng kéo dài, thì càng có nguy cơ phải loại bỏ hoàn toàn sự tham gia của Nga vào dự án.

Nga phóng tên lửa chống hạm siêu vượt âm trên Biển Nhật Bản

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận, các tàu trang bị tên lửa của Hạm đội Thái Bình Dương đã phóng các tên lửa hành trình Moskit đánh trúng mục tiêu giả định ở vị trí cách xa khoảng 100km.

Tổng thống Mỹ kêu gọi cấm vũ khí sát thương sau vụ xả súng ở trường

Phát biểu tại Nhà Trắng, ông Biden cho rằng cần tăng cường hành động để ngăn chặn bạo lực súng đạn đang gây tổn thương sâu sắc trong các cộng đồng cư dân.

Anh, Mỹ ủng hộ việc hoãn kế hoạch cải cách tư pháp của Israel

Quyết định của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu hoãn kế hoạch cải cách tư pháp gây tranh cãi đã nhận được phản ứng tích cực từ nội bộ cũng như cộng đồng quốc tế.

Hàn Quốc-Mỹ-Nhật Bản chuẩn bị tiến hành tập trận hàng hải chung

Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản sẽ sớm tiến hành cuộc tập trận hàng hải ba bên, với sự tham gia của một tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân của Mỹ.
Trang 355 trong 2005 << < 330 348 349 350 351 352 353 354 355 356 357 358 359 360 361 362 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 733
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 733
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77145691