Italy: Sử dụng trực thăng giải cứu 32 người di cư tại đảo Lampione

Lực lượng cảnh sát biển Italy cho biết những người di cư bị mắc kẹt tại đảo Lampione đã sử dụng một chiếc thuyền nhỏ dài khoảng 7m để tìm cách nhập cư bất hợp pháp vào Italy.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể bị truy tố tội hình sự

Báo chí dự đoán các cáo buộc sẽ liên quan đến việc ông Trump làm sai lệch hồ sơ kinh doanh của công ty để che giấu lý do của khoản chi tiền mua sự im lặng của ngôi sao phim “người lớn” Stormy Daniels.

Việt Nam coi trọng và chủ động tham gia Ủy hội sông Mekong quốc tế

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã có những chia sẻ về ý nghĩa, tầm quan trọng của hội nghị cấp cao MRC, những đóng góp nổi bật của Việt Nam cũng như ý nghĩa của việc Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự hội nghị.

Hải quân Bỉ và Hà Lan đặt mua 4 khinh hạm với giá 4 tỷ euro

Việc Bỉ và Hà Lan đặt hàng 4 khinh hạm với giá 4 tỷ euro, cao hơn nhiều so với ước tính ban đầu, được kỳ vọng sẽ tạo thành xương sống của hải quân hai nước trong thập kỷ tới.

Nhật Bản lập cơ chế mới viện trợ quân sự cho đối tác đang phát triển

Nhật Bản đang thiết lập cơ chế mới OSA để cung cấp viện trợ quân sự cho các nước đối tác đang phát triển trong tương lai gần, với 4 quốc gia gồm Malaysia, Bangladesh và Fiji.

Iran cảnh báo máy bay do thám Mỹ xâm phạm không phận nước này

Lực lượng Hải quân Iran cho biết máy bay EP-3E của Hải quân Mỹ bay trên Biển Oman đã rời không phận nước này và quay trở lại không phận quốc tế.

Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng

Làn sóng nhập cư tăng mạnh sau đại dịch COVID-19 cùng với chi phí xây dựng và lãi suất tăng cao kỷ lục trong 10 năm qua, đang làm trầm trọng thêm thị trường cho thuê nhà ở vốn đã khan hiếm nguồn cung.

Phó Thủ tướng Đức thăm Ukraine thảo luận tái thiết, hợp tác năng lượng

Theo dự kiến, ông Robert Habeck, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Năng lượng và Kinh tế Đức, sẽ thảo luận về việc tái thiết Ukraine và hợp tác trong lĩnh vực năng lượng giữa hai nước.

Dòng tiền mặt từ Trung Quốc đang đổ vào thị trường bất động sản châu Á

Nhu cầu của người Trung Quốc góp phần đẩy giá nhà tại Singapore tăng lên, sinh viên Trung Quốc thì tìm mua căn hộ tại Sydney và Melbourne và người Trung Quốc cũng đang quan tâm bất động sản Thái Lan.

Hàn Quốc, Nhật Bản đàm phán khởi động đối thoại về an ninh, kinh tế

Một quan chức cấp cao của Tổng thống Hàn Quốc nói với Yonhap rằng Nhật Bản và Hàn Quốc đang thảo luận về lịch trình chi tiết với Nhật Bản cho cả hai cuộc đối thoại an ninh kinh tế và an ninh quốc gia.
Trang 348 trong 2005 << < 330 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 351 352 353 354 355 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 598
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 598
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77144181