Nhiều dư địa trong hợp tác về logistics giữa Việt Nam-Singapore

Singapore là quốc gia có nhiều kinh nghiệm phát triển ngành dịch vụ logistics và tiềm năng liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore trong lĩnh vực này vẫn còn rất nhiều dư địa.

[Infographics] Quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam-Hà Lan

Quan hệ giữa hai nước được đánh giá là điển hình của mối quan hệ năng động và hiệu quả, phát triển trên tất cả các lĩnh vực chính trị-ngoại giao, kinh tế, giáo dục-đào tạo, quốc phòng-an ninh...

Quan chức cấp cao Mỹ tới Hàn Quốc bàn về thượng đỉnh song phương

Giám đốc cấp cao phụ trách khu vực Đông Á-châu Đại Dương, Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ gặp Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Hàn Quốc thảo luận về các biện pháp tăng cường hợp tác song phương.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ trích các cáo buộc hình sự

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng hành động truy tố hình sự là "sự xúc phạm" đối với nước Mỹ và "cộng đồng thế giới đã tiến rất gần đến cuộc chiến tranh thế giới thứ ba."

Tổng thống Pháp và Mỹ điện đàm, bàn về xung đột Nga-Ukraine

Tổng thống Pháp Macron và người đồng cấp Mỹ Biden hoan nghênh sự tham gia của Trung Quốc vào nỗ lực chấm dứt cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine, cũng như công cuộc xây dựng hòa bình, ổn định khu vực.

Quan chức Cục Dự trữ Liên bang Mỹ: Cần nâng lãi suất lên mức trên 5%

Bà Loretta Mester, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tại Cleveland, cho rằng để lạm phát giảm xuống mức 2%, lãi suất có thể tiếp tục tăng trong năm nay, lên mức trên 5%.

Việt Nam cam kết hợp tác xây dựng lưu vực sông Mekong thịnh vượng

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh mọi chính sách và hành động liên quan của Ủy hội sông Mekong quốc tế và các nước thành viên cần lấy con người làm trung tâm, đảm bảo sinh kế bền vững của người dân.

Giám đốc điều hành JPMorgan nhận định về tình hình ngân hàng Mỹ

Theo ông Jamie Dimon, khả năng suy thoái của thị trường đã tăng lên, mặc dù điều này không giống như năm 2008 song vẫn chưa rõ khi nào cuộc khủng hoảng hiện tại sẽ kết thúc.

Nga tích cực làm trung gian khôi phục quan hệ Thổ Nhĩ Kỳ-Syria

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov kêu gọi các nhà ngoại giao Syria và Thổ Nhĩ Kỳ thể hiện “sự linh hoạt và thái độ mang tính xây dựng,” đồng thời từ bỏ những lời lẽ đối đầu.

Đồng USD đối mặt triển vọng yếu đi khi chênh lệch lãi suất giảm dần

Giới đầu tư nhận định đồng USD sẽ suy yếu so với hầu hết các đồng tiền chủ chốt trong năm nay, chủ yếu do chênh lệch lãi suất giữa các nước không còn nới rộng.
Trang 343 trong 2004 << < 330 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 861
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 861
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77130465