UBS có thể cắt giảm 1/3 nhân viên sau khi tiếp quản Credit Suisse

Một giám đốc cấp cao giấu tên của UBS cho biết ngân hàng mới có thể cắt giảm khoảng 11.000 việc làm ở Thụy Sĩ và các nhân viên tại chi nhánh ngân hàng đầu tư tại Mỹ của UBS cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Hàng không châu Âu có thể mất lợi thế do các quy định giảm khí thải

Gói quy định mang tên "Fit for 55" đặt mục tiêu cắt giảm 55% lượng khí thải ròng gây hiệu ứng nhà kính khiến các hãng hàng không châu Âu lo ngại có thể mất lợi thế tranh cạnh trước các hãng đối thủ.

Diễn đàn châu Á Bác Ngao thúc đẩy hợp tác phát triển

(ĐCSVN) – Tuần qua (27/3 – 2/4), bên cạnh những bất ổn đan xen như làn sóng biểu tình mới lan rộng nước Pháp; Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc lên án các vụ tấn công khủng bố ở Afghanistan…Sự kiện Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2023 tập trung thúc đẩy hợp tác phát triển được xem là điểm sáng trong bức tranh thế giới toàn cảnh.

Nga tuyên bố củng cố quan hệ với Trung Quốc và Ấn Độ

Trong Khái niệm Chính sách Đối ngoại cập nhật của Liên bang Nga, Moskva định hướng phát huy những tiềm năng của quan hệ đối tác chiến lược với Trung Quốc và Ấn Độ.

Các quốc gia sườn Đông NATO kêu gọi Mỹ tăng cường hiện diện

Theo Ngoại trưởng Romania, khu vực sườn phía Đông của NATO cần tăng cường phòng không, năng lực chống tên lửa cùng các phương tiện giám sát, trinh sát và tình báo.

Mỹ gia hạn triển khai nhóm tàu sân bay tác chiến George H.W. Bush

Quyết định này đồng nghĩa với việc nhóm tàu sân bay tác chiến George H.W. Bush và hơn 5.000 binh sỹ Mỹ đang ở trong khu vực hoạt động của Bộ Chỉ huy châu Âu sẽ không trở về cảng ở Mỹ theo lịch trình.

Belarus, Trung Quốc đề xuất giải pháp hòa bình cho Ukraine

Belarus đề xuất về một lệnh ngừng bắn vô điều kiện ngay lập tức và tiến hành hòa đàm, trong khi Trung Quốc cho rằng cộng đồng quốc tế cần tạo điều kiện cho các cuộc đàm phán hòa bình cho Ukraine.

Trung Quốc kêu gọi giảm thiểu nguy cơ chiến tranh hạt nhân

Trung Quốc cho rằng sự tin tưởng và hợp tác lẫn nhau giữa các cường quốc hạt nhân thế giới là sự đảm bảo cơ bản cho việc duy trì ổn định chiến lược toàn cầu.

Chủ tịch HĐ tham mưu trưởng liên quân Mỹ hủy chuyến thăm Hàn Quốc

Kế hoạch thăm Nhật Bản và Hàn Quốc của Chủ tịch JCS Mark Milley đã hoãn lại do ông phải báo cáo tại phiên điều trần của các ủy ban quân lực của Thượng viện và Hạ viện Mỹ.

Xuất khẩu của Hàn Quốc ghi nhận sự sụt giảm tháng thứ 6 liên tiếp

Mặc dù tháng Ba tiếp tục ghi nhận sự sụt giảm của lĩnh vực XK nhưng mức giảm đã thấp hơn so với 7,5% của tháng Hai, trong khi giá trị XK đã tăng lên trên 55 tỷ USD lần đầu tiên sau 6 tháng.
Trang 340 trong 1995 << < 330 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 347 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 847
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 847
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76408461