Trung Quốc khẳng định giải pháp chính trị cho khủng hoảng ở Ukraine

Trong bữa tối cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại Quảng Châu, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nêu rõ giải pháp chính trị là cách duy nhất “đúng đắn” để thoát khỏi cuộc khủng hoảng ở Ukraine.

Nông dân khắp Romania biểu tình, phản đối nhập khẩu ngũ cốc Ukraine

Những người biểu tình sử dụng máy kéo và xe tải chặn giao thông và cửa khẩu biên giới ở nhiều nơi, đồng thời kêu gọi Ủy ban châu Âu (EC) can thiệp giải quyết vấn đề.

Israel tuyên bố thực hiện siết chặt an ninh trên toàn lãnh thổ

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant đã ra lệnh siết chặt an ninh trên toàn quốc, đồng thời tăng cường lực lượng quân đội ở gần biên giới với Liban và Dải Gaza.

Thái Lan kêu gọi giải quyết vấn đề khói mù xuyên biên giới

Thủ tướng Thái Lan Prayut đã đề xuất một chiến lược nhằm giải quyết hiệu quả vấn đề ô nhiễm khói mù xuyên biên giới bằng cách tận dụng các cơ chế liên quan ở tất cả các cấp.

Israel huy động lực lượng dự bị sau các vụ tấn công liên tiếp

Gần đây, bạo lực gia tăng đáng kể ở Israel, đặc biệt sau vụ cảnh sát nước này đụng độ với hàng trăm người Palestine ở khu vực đền thờ Hồi giáo Al-Aqsa mà Israel gọi là Núi Đền ở Đông Jerusalem.

Hoạt động rước đuốc SEA Games mang lại cơ hội quảng bá cho đại hội

Người dân các nước ASEAN đều nồng nhiệt hoan nghênh lễ rước đuốc của SEA Games 32 và coi đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá sự kiện thể thao khu vực đến nhiều nước khác.

Hàn Quốc điều chuyển nhiều vị trí cán bộ ngoại giao cấp cao

Tổng thống Yoon Suk Yeol đã bổ nhiệm Đại sứ Hàn Quốc tại Nga lên làm Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao, đồng thời cử Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Cho Hyung-dong sang làm Đại sứ Hàn Quốc tại Mỹ.

Triều Tiên vẫn không trả lời Hàn Quốc qua đường dây nóng

Các quan chức quốc phòng Hàn Quốc cho biết Triều Tiên không trả lời cuộc gọi thường xuyên của phía Hàn Quốc qua đường dây nóng giữa quân đội hai nước trong ngày thứ 2 liên tiếp.

Hàn Quốc có ca bệnh đậu mùa khỉ đầu tiên lây truyền trong nước

KDCA cho biết một công dân Hàn Quốc, người không có lịch sử du lịch nước ngoài gần đây, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus gây căn bệnh đậu mùa khỉ vào ngày 7/4.

Ông Kazuo Ueda trở thành Thống đốc ngân hàng trung ương Nhật Bản

Nhiệm kỳ của ông Ueda bắt đầu từ ngày 9/4 tới trong bối cảnh BOJ đang phải tìm cách cân bằng giữa việc hỗ trợ nền kinh tế bằng cách nới lỏng tiền tệ để đạt mục tiêu lạm phát 2%.
Trang 339 trong 2005 << < 330 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 638
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 638
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77184431