Nhà ngoại giao Trinidad và Togago được bầu làm Chủ tịch ĐHĐ LHQ

Đại hội đồng Liên hợp quốc đã bầu Đại sứ Dennis Francis, Trưởng Phái đoàn thường trực Trinidad và Togago, làm Chủ tịch Đại Hội đồng Liên hợp quốc Khóa 78.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken bất ngờ hủy chuyến thăm Israel

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cùng ngày đã hủy chuyến thăm Israel đã được lên lịch vào tuần tới trong bối cảnh Nhà nước Do Thái bất đồng sâu sắc với Nhà Trắng về hồ sơ hạt nhân của Iran.

Iran sắp hoàn tất thủ tục gia nhập Tổ chức Hợp tác Thượng Hải

Ngoại trưởng Iran cho hay sau khi được Quốc hội Kyrgyzstan chấp thuận, tất cả các thành viên sáng lập SCO đã "bật đèn xanh" cho Iran trở thành thành viên chính thức của tổ chức này.

Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 2 Cộng đồng Chính trị châu Âu tại Moldova

Sự kiện quy tụ gần 50 nguyên thủ quốc gia và lãnh đạo chính phủ, được coi là nền tảng cho sự phối hợp chính trị giữa các nước trên khắp lục địa châu Âu.

LHQ đưa ra đề xuất mới nhằm cứu vãn Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen

Liên hợp quốc đã "gửi lời kêu gọi chính thức tới các nhà lãnh đạo của Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine với một đề xuất đưa ra phương án cụ thể để cải thiện triệt để" hoạt động của hành lang ngũ cốc.

Mỹ, Nhật Bản đổi mới liên minh quân sự để đối phó các mối đe dọa

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin cho biết Mỹ và Nhật bản đoàn kết vì những lợi ích chung và đang thực hiện các bước quan trọng để đổi mới liên minh và tăng cường khả năng răn đe.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật về nợ công tránh nguy cơ vỡ nợ

Với 314 phiếu thuận và 117 phiếu chống, Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật nâng trần nợ công tránh nguy cơ nước Mỹ vỡ nợ lần đầu tiên trong lịch sử.

Ngoại trưởng Edgar Rinkevics trở thành tổng thống mới của Latvia

Ngoại trưởng Edgar Rinkevics vượt qua 2 ứng cử viên khác là doanh nhân Uldis Pilens và quan chức châu Âu Elina Pinto trong vòng bỏ phiếu cuối cùng tại Quốc hội để trở thành tổng thống mới của Latvia.

Chính phủ Hàn Quốc nâng cấp hệ thống cảnh báo khẩn cấp

Một quan chức Chính phủ Hàn Quốc cho biết hệ thống cảnh báo khẩn cấp của nước này sẽ được nâng cấp, cung cấp đầy đủ thông tin để người dân có thể bình tĩnh phản ứng.

Ukraine tiếp tục tiếp nhận các gói hỗ trợ quân sự mới từ Mỹ và Na Uy

Gói hỗ trợ quân sự mới của Mỹ dành cho Ukraine trị giá 300 triệu USD, gồm các hệ thống phòng không và đạn dược; trong khi Na Uy đóng góp gói hỗ trợ trị giá 7 tỷ euro, phân bổ cho Ukraine trong 5 năm.
Trang 337 trong 2081 << < 330 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 966
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 966
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097700