LHQ và lãnh đạo Yemen kêu gọi các bên chấm dứt tình trạng thù địch

Đặc phái viên Liên hợp quốc Hans Grundberg nhấn mạnh nhiệm vụ khôi phục các thể chế nhà nước, đảm bảo an ninh, thiết lập nền hòa bình bền vững là 3 trong số những ưu tiên của tiến trình chính trị.

Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro thăm Saudi Arabia

Chính phủ Venezuela cho biết chuyến công du của Tổng thống Maduro nằm trong khuôn khổ một chương trình làm việc nhằm tăng cường các liên minh chính trị, ngoại giao và năng lượng.

Đồng nhân dân tệ suy yếu đang hỗ trợ nền kinh tế Trung Quốc

Chuyên gia RBC Capital Markets cho rằng Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc dường như muốn để đồng USD đẩy tỷ giá với đồng nhân dân tệ lên cao hơn, trong bối cảnh đà tăng trưởng của nước này đang suy yếu.

Vụ vệ tinh do thám: Hàn Quốc "lấy làm tiếc về thái độ của Triều Tiên"

Trả lời họp báo thường kỳ, người phát ngôn Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho hay: "Thái độ của Triều Tiên, ngày càng xa rời các chuẩn mực quốc tế và lẽ thường, là rất đáng thất vọng."

Triển vọng ký kết hiệp ước hòa bình giữa Armenia và Azerbaijan

Nga, Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) đều đang cố gắng thúc đẩy mục tiêu xây dựng nền hòa bình lâu dài giữa Armenia và nước láng giềng Azerbaijan.

Giám đốc khu vực của IMF được đề cử vào vị trí Tổng thống Liban

Ngày 4/6, nghị sỹ Mark Daou đã đọc tuyên bố thay mặt cho nhóm 32 nhà lập pháp, trong đó ủng hộ ông Azour - Giám đốc khu vực của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) - trở thành Tổng thống Liban.

Nga sẵn sàng đối thoại, tìm giải pháp hòa bình cho xung đột Ukraine

Người phát ngôn Điện Kremlin cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã, đang và sẽ cởi mở với bất kỳ kênh tiếp xúc nào liên quan các mục tiêu tại Ukraine thông qua các biện pháp hòa bình.

Chủ tịch Quốc hội gửi điện chia buồn vụ tai nạn đường sắt tại Ấn Độ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi điện chia buồn tới các lãnh đạo Ấn Độ về vụ tai nạn đường sắt tại bang Odisha xảy ra hôm 2/6 khiến nhiều người dân thiệt mạng và bị thương.

Đoàn Bộ Quốc phòng Việt Nam có nhiều hoạt động ở Đối thoại Shangri-La

Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến đánh giá cao kết quả hợp tác về đào tạo, tập huấn; đề nghị EU tiếp tục thúc đẩy hiệu quả hơn nữa hợp tác khắc phục hậu quả chiến tranh tại Việt Nam.

Thủ tướng Australia kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam

Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Australia Anthony Albanese tiếp tục góp phần củng cố tin cậy chính trị, thúc đẩy hợp tác nhiều mặt giữa hai quốc gia Việt Nam-Australia.
Trang 334 trong 2081 << < 327 328 329 330 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1105
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1105
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098268